4 Mẫu Đồng Hồ Orient Chất Lượng, Giá Rẻ

Muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay để tạo dáng lịch lãm cho mình mà không phải tốn quá nhiều tiền hãy đến ngay thương hiệu Orient để chọn lựa một đồng hồ cơ chất lượng, giá lại rẻ.

Dưới đây là 4 mẫu đồng hồ Orient chất lượng, giá rẻ đáng để bạn tham khảo. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay vừa đẹp lại vừa sang.

1. Orient Bambino

Một chiếc đồng hồ Orient Bambino được thiết kế 3 kim rất cổ điển, có cửa sổ nhỏ hình chữ nhật báo ngày rất tinh tế trông đẹp mắt ở góc 3 giờ. Với mức giá hiện nay khoảng 5 triệu, đây chính là dòng dress watch mang tính biểu tượng của thương hiệu Orient.

Vẻ đẹp cổ điển cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đến từ phiên bản Orient Bambino

 >>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient Bambino cao cấp, giá lại rẻ bạn hãy sở hữu một chiếc đồng hồ cơ chất lượng hoàn hảo tuyệt vời để tạo dáng với bạn bè.

 

2. Orient FFD0F00W0

Thông thường đối với những loại đồng hồ có ghi vạch chỉ nguồn dự trữ năng lượng thì giá trên 1.000 USD. Nhưng chiếc Orient này vẫn có chức năng dự trữ nguồn năng lượng mà giá chưa tới 8 triệu đồng, đó là phiên bản đồng hồ Orient FFD0F00W0 thuộc dòng Vintage.

Phiên bản đồng hồ Orient FFD0F00W0 thật hoàn hảo từ các chi tiết

 

Chiếc đồng hồ này được thiết kế tinh xảo, kiểu dáng mạnh mẽ phù hợp với nam giới, mức dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ, mặt kính sapphire bóng loáng chống trầy, kích thước mặt số 40mm, chất lượng nhất trong cuộc sống là đồng hồ Orient FFD0F00W0. Có thể nói đây là mẫu Đồng Hồ Orient Chất Lượng, Giá Rẻ vì với thông số kỹ thuật trên so với giá của nó thì không quá đắt.

>>Xem thêm: Đồng hồ Orient Open heart - bí ẩn từ trái tim

3. Orient Symphony

Lịch lãm sang trọng đối với các doanh nhân hay các tay trùm cỡ lớn thì Omega hay Audemars Piguet cùng với các loại model đồng hồ màu rose gold quyến rủ thật và Orient cũng không thua kém. Gần đây vừa đưa ra một loạt phiên bản đồng hồ Symphony Rose Gold rất lịch lãm dành cho các quý ông.

Vẻ đẹp quyến rũ của phiên bản đồng hồ Orient Symphony

 

Đồng hồ Orient Symphony rất đơn giản, giá khoảng 5 triệu đồng, được thể hiện theo phong cách cổ điển, mặt đồng hồ đen bóng, viền ngoài là màu vàng sang trọng quý phái cùng dây da màu đen thật hoàn hảo khi lựa chọn chiếc Orient Symphony trong dạ hội.


4. Orient Producer

Còn đây là chiếc đồng hồ Orient Producer mặt vuông, bộ máy được lộ ra ngoài, trên nền trắng của mặt đồng hồ là chiếc kim màu xanh chính là điểm nhấn trong tầm mắt quý khách, phù hợp với phong cách của làng chơi cổ điển.

Đồng hồ Orient Producer cuốn hút với khuôn mặt vuông, phần lộ máy và những chiếc kim màu xanh

 

Đối với những người có cổ tay size khoảng 39mm đeo vào là tuyệt đẹp, dây da đồng hồ được làm bằng chất liệu tốt nhất của thương hiệu Orien, giá bán chỉ có 5 triệu đồng.

Hi vọng sau những mẫu Đồng Hồ Orient Chất Lượng, Giá Rẻ trên có thể giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ như ý.