5 Bước Chọn Đồng Hồ Hợp Phong Cách Của Bạn

Thời trang là mốt hiện hành dành cho nhiều lứa tuổi, dù ở giai đoạn nào thì giới trẻ cũng được quan tâm hơn nhất là phái nữ. Ở nam giới thì họ có cái nhìn phóng khoáng không cầu kỳ đua đòi, rất đơn giản chỉ một cái đồng hồ đủ biểu hiện tính cách phong thái một con người. Để chọn đồng hồ hợp phong cách các bạn, chúng tôi xin giới thiệu đôi điều về việc chọn mẫu đồng hồ chất lượng.

Trước khi chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn nên chọn mẫu mà mình thích, xem có hợp với sở thích hình thể của mình không  sau đó mới tính tiếp các bước còn lại.

- Bước 1: Cầm một chiếc đồng hồ trên tay tất nhiên là phải đẹp và chất lượng, nhưng vấn đề quan trọng ở đây là chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước hay không, có thích nghi với môi trường khí hậu hay không và độ bền hoạt động của máy.

- Bước 2: Chọn đồng hồ hợp phong cách thì cũng cần xem lại tính chất công việc của mình có hợp với mẫu mã chiếc đồng hồ đã chọn hay không, vì vậy khi chọn mẫu và chất lượng đồng hồ đeo tay sao cho phù hợp với sở thích là được. Nếu mua làm quà tặng cho bạn bè ngồi văn phòng rất dễ, còn bạn yêu thích thể thao thì chọn loại đồng hồ 6 kim có nhiều chức năng hổ trợ cho người yêu thể thao.

>>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Seiko chính hãng

- Bước 3: Dây đeo của chiếc đồng hồ cũng không kém phần quan trọng, nó quyết định đến phong thái và vẻ đẹp của người đeo đồng hồ. Hiện nay có nhiều loại dây đeo rất đẹp như: dây da nhiều màu sắc, dây kim loai có chạm hình, dây inox bóng loáng mạ trắng đen, hợp kim titan,... Tùy theo đẳng cấp thời trang và sự tinh tế của người đeo mà chọn loại dây đẹp với phong cách. Nếu bạn đam mê thể thao thì chọn loại dây inox, một anh chàng lãng tử thì nên chọn loại dây bằng da.

>>Thảm khảo thêm: Hướng dẫn đầy đủ cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng và đồng hồ fake

- Bước 4: Một chiếc đồng hồ chính xác về thời gian, thì cần quan tâm đến bộ máy của đồng hồ. Chiếc đồng hồ đeo tay có mức độ sai lệch nhiều về thời gian là do sử dụng lâu pin yếu có phần chậm trễ. Nếu bạn là một doanh nhân thì việc chọn đồng hồ hợp phong cách tôn trọng thời gian là việc cần thiết. Nhưng để xem sự chậm trễ đó như thế nào thì bạn liên hệ nhà sản xuất hay các đại lý mua bán để biết thêm hiệu quả sử dụng.

- Bước 5: Bây giờ bàn về màu sắc của chiếc đồng hồ, nhiều người đã chọn xong cho mình chiếc đồng hồ nhưng đến phần màu dây lại thấy khó xử lý. Màu dây phải hợp với màu da của bạn là một phần, quan trọng là tùy thuộc vào sở thích người đeo và dây đeo còn phải lệ thuộc vào màu sắc đồng hồ, lệ thuộc vào độ tuổi, cá tính con người. Nhưng hiện nay đa số tuổi trẻ chọn lựa rất thoáng chỉ cần những màu đơn giản, cá tính nổi bật như: xanh, xanh dương, đỏ, vàng để khoe với thời đại.

Hi vọng với 5 bước chọn đồng hồ hợp phong cách trên đã giúp bạn có được một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý mang lại tài lộc, thành công và sự may mắn. TiktakUs trân trọng kính chào.