6 Đồng hồ đặc biệt vô cùng bền dành cho dân thể thao

Đồng hồ đặc biệt được sản xuất để chống lại các tác động xấu như nhiệt độ, từ trường, áp lực, nước, chất oxy hóa,... Sau đây Đồng hồ TiktakUS xin giới thiệu đến quý khách 6 mẫu đồng hồ đặc biệt chuyên dành cho người yêu thích thể thao, đặc biệt là thể thao mạo hiểm?

 
BALL WATCH ENGINEER HYDROCARBON BLACK : ĐỒNG HỒ PHÁT SÁNG

Dạ quang Tritium của Ball Watch Engineer Hydrocarbon Black giúp nó phát sáng trong bóng tối.

 

Được xem là một chiếc đồng hồ đặc biệt với khả năng phát sáng liên lục trong 25 năm mà không cần phải sạc pin như các loại đồng hồ thông thường khác. Nhờ sử dụng Tritium để làm dạ quang nên bóng tối không còn là vấn đề quan trọng đối với Ball Watch Engineer Hydrocarbon Black.

Ngoài ra, Ball Watch Engineer Hydrocarbon Black còn sở hửu nhiều tính năng khác như lớp vỏ cứng, chống trầy xước, chống va đập với chất liệu tintan phủ lớp DLC. 


IWC AQUATIMER AUTOMATIC 2000: ĐỒNG HỒ CHỐNG ĂN MÒN NƯỚC MUỐI

IWC Aquatimer Automatic 2000 có khả năng chống ăn mòn vượt trội nhờ làm bằng titan.

 

Tất cả kim loại đều không sánh bằng Titan về khả năng chống ăn mòn bởi các tác nhân oxy hóa trong nước biển. Và đây chính là chất liệu chính dùng để thiết kế vỏ đồng hồ chống ăn mòn nước muối: IWC Aquatimer Automatic 2000.

Bên cạnh khả năng chống ăn mòn, IWC Aquatimer Automatic 2000 còn có thể hoạt động được ở độ sâu 2000 mét. Một con số khá ấn tượng mà không phải đồng hồ nào cũng có được. Theo TikTakUs được biết thì bộ máy của siêu phẩm này là bộ máy tự động in house Calibre 80110.


>>Xem thêm: Bạn có biết: Máy đồng hồ in-house là gì?

 

OMEGA SEAMASTER PLOPROF 1200M : ĐỒNG HỒ CHỐNG TỪ TRƯỜNG

Thiết kế có khả năng chống từ của mẫu đồng hồ Omega Seamaster Ploprof 1200m

 

Omega Seamaster Ploprof 1200m được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ chứng nhận khả năng chống từ trường. Đây là mẫu đồng hồ có khả năng hoạt động ở những nơi từ trường mạnh. Khá thích hợp cho những người làm việc ở nơi có từ trường cao như: phong thu, đài truyền hình vì thường xuyên tiếp xúc với loa, các thiết bị điện tử có từ trường mạnh.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ đặc biệt này còn có khả năng chống ăn mòn của nước biển và có trọng lượng siêu nhẹ.


PANERAI LUMINOR 1950 3 DAYS GMT AUTOMATIC CERAMICA : ĐỒNG HỒ CHỐNG TRẦY

Mẫu đồng hồ đặc biệt này thích hợp cho các vận động viên thể thao vì khả năng chống trầy nổi bật do sự kết hợp giữa gốm kỹ thuật zirconium-oxide có độ cứng đạt 1.200 Vickers và kính tinh thể Sapphire có độ cứng đạt 2.000 Vickers. 


ROLEX DEEPSEA:  ĐỒNG HỒ LẶN SÂU

Rolex Deepsea là mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt có thể chịu được áp suất nước ở độ sâu 3900m. Đây là tượng đài đồng hồ chống nước bất diệt của thị trường đồng hồ hiện nay.  Rolex Deepsea được chế tạo từ kính tinh thể sapphire, Titanium Grade 5, hợp kim thép Biodur 108. 


SINN EZM 7 S: ĐỒNG HỒ CHỊU NHIỆT ĐỘ

Đồng hồ đặc biệt này có khả năng hoạt động ở nhiệt độ từ – 45 °C (-49 ° F) đến + 80 °C (176 độ F). Hiện nay chưa có đồng hồ nào vượt qua được Sinn EZM 7 S về khả năng chống nhiệt. Mẫu đồng hồ này rất thích hợp cho lính cứu hỏa sử dụng.

Ngoài những mẫu đồng hồ đặc biệt trên vẫn còn nhiều sản phẩm tương tự sẽ được chúng tôi cập nhật tiếp theo trên website. Mời quý khách đón theo dõi, nếu có hứng thú với đồng hồ đặc biệt quý khách có thể đặt hàng với TikTakUs hoặc đến cửa hàng chúng tôi để xem những mẫu đồng hồ khác như: Đồng hồ Timex, Orient, Seiko,...