6 Kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ chính hãng

Đồng hồ Thụy Sỹ chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng nhờ độ chính xác, chất lượng và thẩm mỹ. Tuy nhiên ngày càng có nhiều đồng hồ nhái xuất hiện khiến người tiêu dùng hoang mang khi chọn lựa. Sau đây là 6 kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ chính hãng của CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ TIKTAKUS mời các bạn tham khảo.

1. Mua hàng tại đại lý phân phối chính thức

Tại sao bạn nên chọn đại lý phân phối chính thức để mua hàng? Bạn hoàn toàn yên tâm hơn khi chọn đồng hồ tại những điểm này. Bạn sẽ được cấp phiếu bảo hành có giá trị quốc tế, đồng thời đại lý chính thức còn cấp phiếu bảo hành tại đại lý. Thông thường đồng hồ nhái sẽ không được cấp phiếu bảo hành quốc tế đâu nhé.

2. Kiểm tra tất cả phụ kiện kèm theo khi mua đồng hồ

Khi bạn mua đồng hồ chính hãng bạn cần xem xét hết phụ kiện kèm theo như: sách hướng dẫn, hộp, túi đựng. Bạn nên xem giấy chứng nhận đăng ký đại lý chính hãng của thương hiệu đồng hồ bạn mua, thường thì những nơi bán đồng hồ fake sẽ không có.
Bạn nên kiểm tra phụ kiện kèm theo có chất lượng không, thẩm mỹ không vì đồng hồ chính hãng sẽ được đầu tư rất kỹ lưỡng.

>>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Timex giá rẻ <--- tại đây

3. Thời gian bảo hành

Đây cũng là một kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ quan trọng. Đồng hồ nhập chính hãng từ Thụy Sỹ sẽ có thời gian bảo hành toàn cầu trên 2 năm, có khi lên đến 3 năm. Đồng hồ có xuất xứ không rõ ràng, hàng nhái, hàng fake, siêu fake chỉ bảo hành 1 năm.

4. Chữ “Swiss” và “Swiss made” mang  ý nghĩa gì?

Dấu hiệu quan trọng giúp phân biệt đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ. Đồng hồ tại Thụy Sỹ đều có khắc chữ này ở phía mặt sau hoặc trước đồng hồ. Chỉ đồng hồ đạt chuẩn: máy sản xuất tại Thụy Sỹ, kiểm tra chất lượng tại Thụy Sỹ mới được khắc dấu.

Nếu sản phẩm có chữ “Made in Switzerland” thay cho chữ “Swiss” hay “Swiss made” thì chắc chắn là đồng hồ nhái.

>> Xem thêm: Những lưu ý khi dùng đồng hồ Automatic

5. Những chi tiết được trang trí trên đồng hồ

Đừng quên kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ này nhé. Với dòng đồng hồ Thụy Sỹ các chi tiết nhỏ đều phải sắc xảo, đẹp, chi tiết nhất có thể. Chú ý quan sát: logo, chữ viết, số, kim đồng hồ sẽ phát hiện ra đồng hồ nhái với các thiết kế thô kệch.

6. Khối lượng của đồng hồ

Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng làm bằng Inox 316L chất lượng cao nên nhẹ và độ bền cao hơn. Một số đồng hồ cao cấp làm bằng titan sẽ nhẹ hơn nữa.

Hi vọng với 6 kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ trên có thể giúp bạn mua được đồng hồ ưng ý!