Bật mí 3 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Vì thế mà ngày càng xuất hiện nhiều các loại đồng hồ Orient fake “ăn theo”. CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sẽ bật mí 3 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng qua bài viết sau, mời quý khách theo dõi. 

Trên thị trường tiêu dùng, việc thật giả lẫn lộn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với một vài chi tiết sau đây, đồng hồ nhái sẽ phải lộ nguyên hình…

dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng

4 Dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng qua:

Xem mặt đồng hồ

Thiết kế trên mặt đồng hồ sẽ cho ta những cảm giác chân thật nhất, hãy cùng nhìn vào mặt đồng hồ Orient:

  • Độ sắc nét: nhìn trực diện sản phẩm, dựa theo cảm nhận của mình, bạn có thể tự cảm nhận được độ sắc nét và tinh tế của chiếc đồng hồ chính hãng.

  • Chữ và số đều được khắc rõ ràng, cân xứng, sắc nét, tỉ lệ và khoảng cách thường bằng nhau và các đường viền bao giờ cũng tươm tất và sạch sẽ.
  • Những tia khắc laze ở mặt sau của đồng hồ rất đều đặn, không quá nông, không quá sâu. Các chỉ số cũng được ghi rõ nét trên vành kim loại.

Xem dây đồng hồ

  • Đồng hồ Orient dây da có rất nhiều loại, mỗi loại da mang 1 đặc tính riêng nhưng chung quy lại, chúng đều rất chất và mượt.

  • Đồng hồ Orient dây kim loại thì các mấu chốt của nó không hề bị thô, đều rất thanh và đều nhau. Các loại hàng fake thì không được đều đặn ở các mắt kim loại.

Xem kim đồng hồ

Một trong những dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng dễ nhất là nhìn vào kim đồng hồ. Kim đồng hồ của Orient chạy rất mượt và đều nhau, độc chuyển động nhẹ nhàng, chứ không âm thanh thô như hàng fake.

Điều này có thể quan sát bằng mắt thường hoặc là ghé tai nghe những nhịp chuyển động của máy.

Phụ kiện đi kèm

  • Tem đồng hồ: Tem đồng hồ Orient thường có 2 dạng: hoặc là tem bằng nhựa cứng có in logo Orient và kèm 1 tem chất liệu bằng giấy cao cấp.
  • Thẻ bảo hành: chủ yếu thẻ bảo hành của Orient là thẻ mềm, đôi khi đi kèm với sách hướng dẫn.
  • Hộp đựng đồng hồ: Orient có khá nhiều dạng cho hộp đựng đồng hồ. Hộp cơ bản như hộp giấy nhưng nhìn rất sang trọng vì được phủ một lớp bìa bóng sáng, hoặc là những kiểu hộp đen sang trọng có cách mở khá cầu kì…

>> Tham khảo: Hướng dẫn đầy đủ cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng và đồng hồ fake

Tiktakus – cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh

Chúng tôi đã giúp quý khách có thể dễ dàng phân biệt đồng hồ Orient nhái bằng 4 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng qua bài viết trên. Mời quý khách ghé cửa hàng Tiktakus để được chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách phân biệt và minh họa cụ thể.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ Tiktakus!