Cách dễ dàng để phân biệt các phiên bản đồng hồ Orient Bambino

Phân biệt các phiên bản đồng hồ Orient Bambino không còn là quá khó khăn, ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sẽ giúp quý khách qua bài viết sau đây...

 Trước tiên, chúng tôi mời quý khách xem lại bài các thế hệ đồng hồ Orient Bambino tại đây: Tổng hợp các thế hệ đồng hồ Orient Bambino kính cong ảo diệu

Đặc điểm chung của dòng đồng hồ Orient Bambino:

- Mặt kính cong vòm (cong nhẹ giữa kính, cong cao ở mép kính) chịu lực tốt.

- Dây da

- Chất liệu mặt tinh thể khoáng (Mineral Crystal)

Phân biệt các phiên bản đồng hồ Orient Bambino

Đồng hồ Orient Bambino nguyên bản

Đồng hồ Orient Bambino nguyên bản Gen 2 (trái), Gen1 (phải)

Orient Bambino nguyên bản là thiết kế đầu tiên, mở màn cho dòng đồng hồ huyền thoại của Nhật Bản. Phong cách Tân Cổ Điển khi vừa mang những đặc điểm của đồng hồ thế kỷ XX, vừa mang đặc điểm của đồng hồ thế kỷ XXI. Orient Bambino nguyên bản có cả 2 thế hệ máy 48743 và F6724.

Đồng hồ Orient Bambino Version 2

Đồng hồ Orient Bambino Ver. 2, Gen2 (trái), Gen1 (phải)

Cũng đi theo lối Tân Cổ Điển, nhưng phiên bản Orient Bambino Ver.2 nhấn mạnh đáng kể nét cổ điển: thay thế kim Dauphine thành kim Alpha, bộ số giờ La Mã, núm củ hành vương giả. Orient Bambino Ver.2 có cả hai thế hệ máy 48743 và F6724.

Đồng hồ Orient Bambino Version 3

Đồng hồ Orient Bambino Ver. 3, Gen2 (trái), Gen1 (phải)

So với 2 phiên bản 1 và 2, phiên bản thứ 3 nhấn mạnh nét hiện đại và phảng phất trường phái Bauhaus đơn giản. Kim và cọc số hình que thanh dài như kim Obélisque mãn nhãn cùng vạch giờ phút cực mảnh, đồng hồ sử dụng dây da trơn thay vì dập vân cá sấu. Orient Bambino Ver.3 có cả 2 thế hệ máy 48743 và F6724.

Đồng hồ Orient Bambino Version 4

Đồng hồ Orient Bambino Ver.4

Vừa mới ra mắt vào năm 2016, Orient Bambino Ver.4 là một trong những thiết kế mới nhất của dòng Bambino. Được ví như kết tinh tinh hoa của cả 3 dòng Bambino trước đó, gộp cổ điển, hiện đại và thời trang chỉ trong một chiếc đồng hồ, Orient Bambino Ver.4 xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất năm nay!

Ver.4 sử dụng dây da màu lạc đà, mặt số chuyển sắc, vạch chỉ giờ kiểu Ver.1, kim kiểu Ver.2, vạch chỉ phút kiểu Ver.3 đi kèm duy nhất máy F6724 hiện đại.

Để được tận mắt chiêm ngưỡng và phân biệt các phiên bản đồng hồ Orient Bambino chính hãng, mời quý khách ghé qua shop đồng hồ TiktakUS!