Chọn Dây Đồng Hồ Hợp Phong Cách Cho Nam Giới

Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại, nhiều loại dây da và dây kim loại rất đẹp mắt, được đông đảo các bạn yêu thích, vậy nên chọn dây đồng hồ hợp phong cách cho nam giới như thế nào. Một sự bâng khuân trong chọn lựa, chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý này.

Dây da và dây kim loại là hai loại dây trái ngược nhau, một bên mềm mại nhẹ nhàng ôm sát vào tay còn một bên mạnh mẽ cứng cáp lúc nào cũng lắc lư cọng dây tỏ vẻ sự nặng nề. Nhưng chúng ta quan sát thì thấy rõ, các loại đồng hồ xưa đều dùng dây da, có phải vì dáng vẻ sang trọng hay sự lịch lãm nào đó.

>>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Seiko chính hãng

* Dây da mềm và nhẹ nhàng, người đeo có cảm giác thoải mái khi đeo trên tay hơn nữa không cồng kềnh không vướng vấp trong công việc, bởi vì nó ôm sát cổ tay.

* Dây kim loại cho dù tốt đến mức độ nào mạ khi hoạt động thể thao ngoài trời hay làm một công việc nặng nhọc nào đó, thì đồng hồ dây da chiếm nhiều ưu thế hơn.                                                             

* Chính vì vậy, đồng hồ dây da nam là một phong cách cổ điển dành cho những bữa tiệc sang trọng của quý ông, trong sự nhẹ nhàng quyến rủ trong mọi thời đại.

>>Xem thêm: 5 Bước Chọn Đồng Hồ Hợp Phong Cách Của Bạn

Chọn Dây Đồng Hồ Hợp Phong Cách Cho Nam Giới

Chọn dây đồng hồ hợp phong cách cho nam giới: dây da hay kim loại?

* Trong các hoạt động mang tính chất mạnh mẽ như tập gym, bóng rổ, đi dã ngoại hay tiếp xúc với môi trường nước thì dùng đồng hồ nam dây kim loại là tốt hơn tất cả.

* Ngồi văn phòng xử lý công việc hay giao tiếp khách hàng hoặc uống cà phê nghe nhạc,... đồng hồ nam dây da thích hợp và ấn tượng hơn, sự sang trọng tao nhã trong thời trang.

* Đối với người có dị ứng với kim loại thì lại càng khó khăn khi đeo đồng hồ nam bằng dây kim loại, hơn nữa cổ tay nam nhỏ dưới 17 cm thì lại càng không hợp, còn dây da mãnh mai, mềm dịu không thô và gồ ghề như dây kim loại, cho nên giữa dây da và dây kim loại có sự khác biệt nhau là vậy.

Chọn Dây Đồng Hồ Hợp Phong Cách Cho Nam Giới

Với những ưu khuyết điểm của từng loại da, ngày nay một số nhà thiết kế dây đeo đồng hồ nam đã sáng tạo nhiều mẫu dây lý tưởng đạp ứng mọi sở thích của người tiêu dùng. Dây da ngày nay với dáng vẻ sang trọng, lịch lãm ra còn tạo được vẽ mạnh mẽ quyến rũ hơn, còn dây đeo kim loại lại làm mỏng manh mềm mại, thanh lịch hơn đáp ứng nhu cầu cho các vận động viên thể thao,... Do vậy nhiều mẫu, nhiều loại dây đẹp được sản xuất ra giúp các bạn chọn lựa thoải mái, dây da hay dây kim loại đều tùy thuộc vào sở thích lựa chọn cho mình một dây đeo đồng hồ trong các hoạt động hàng ngày. Nhưng dù sao thì đồng hồ dây da nam thích hợp cho những công việc nhẹ nhàng.