Chọn đồng hồ hợp tính cách

Chọn đồng hồ hợp tính cách cũng được rất nhiều người quan tâm. Trước đây CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS có giới thiệu đến quý bạn đọc cách chọn đồng hồ theo thời trang, theo màu da thì nay sẽ là cách chọn đồng hồ theo tính cách cảu mỗi người.

1. Chọn đồng hồ hợp tính cách cho nam giới

Những chàng trai cổ điển:

Với mẫu người chuẩn mực, đúng giờ, tuân theo tổ chức, ăn mặc bảo thủ thì họ thường chọn đồng hồ cổ điển, đơn giản, thanh lịch với kiểu mặt chữ nhật hoặc mặt tròn kinh điển và dây thường là kim loại hoặc dây da. Tìm hiểu thêm về Đồng hồ Timex chính hãng <—– Tại đây!

Đồng hồ citizen dây da.


Những chàng trai hoạt bát năng động:

Với mẫu người nam tính, năng động, mạnh mẽ, yêu thích thể dục thể thao nên chọn chiếc đồng hồ hiện đại, sành điệu, năng động, trẻ trung. Kết hợp trang phục hơi bụi một chút hoặc khỏe khoắn là tuyệt vời nhất. Hầu hết những người đam mê bóng đá đều muốn sở hữu đồng hồ thể thao nam tính, mạnh mẽ.

Mẫu đồng hồ thể thao cho những chài trai năng động. 


Những chàng trai cầu kỳ, tinh tế (doanh nhân).

Với một tính cách của những người thành niên trẻ thành đạt nên chọn đồng hồ tinh tế chi tiết nhất. Đồng thời cần chọn những kiểu dáng sành điệu, sang trọng. Thường thì quý ông rất thích ấn tượng mạnh mẽ. Một số hãng đồng hồ nên chọn nếu tài chính dư dã như là Citizen, Romanson, Seiko,...

Đồng hồ Seiko Premier dành cho doanh nhân.


>>Xem thêm: Địa điểm bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hồ Chí Minh


2. Chọn đồng hồ hợp tính cách cho phái đẹp

Những cô nàng có cá tính mạnh mẽ

Khi đeo một chiếc đồng hồ độc đáo, phá cách thì những cô nàng có cá tính mạnh mẽ sẽ càng mạnh mẽ hơn. Bạn có thể chọn đồng hồ nam tính một chút sẽ giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn mỗi xuất hiện.

Đồng hồ Baby-G cho bạn nữ năng động.

 

Những cô nàng có tính cách lãng mạng.

Với tính cách lãnh mạng có lối sống nội tâm tức nhẹ nhàng nên bạn chọn đồng hồ hợp tính cách: kiểu dáng mềm mại, nữ tính, trang nhã. Nên chọn mặt chữ nhật, tròn nhỏ hay bầu dục. Kiểu dây đính kim cương, đá hoặc đá giả kim cương với các mắt xích thiết kế nhỏ mà cách điệu như lắc tay. Bạn trở nên thật duyên dáng khi đeo đồng hồ có kết hợp với váy áo điệu đà.

Mẫu đồng hồ cho cô nàng lãng mạn.


Những cô nàng có cái nhìn thực tế về cuộc sống này

Cô nàng thích sự đơn giản, không mộng mơ nên chọn đồng hồ trang nhã, đơn giản, lịch sự. Để tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung chọn dây da hoặc dây kim loại.

Mẫu đồng hồ đơn giản cho cô nàng thực tế.


Đến đây bạn đã biết cách chọn đồng hồ hợp tính cách chưa? Hãy đến TiktakUs để trải nghiệm thực tế nhiều mẫu đồng hồ chính hãng: Seiko, Timex, Orient,...