Citizen – ông trùm công nghệ đồng hồ hiện đại

Một chiếc đồng hồ không chỉ là vật để xem giờ, vật để trang trí, mà hơn hết, với sự ra đời của hàng loạt các công nghệ đồng hồ hiện đại, đồng hồ càng ngày càng hoàn thiện và không thể thiếu dẫu cho smartphone, tablet, laptop… đều có chức năng hiển thị thời gian.

Công nghệ đồng hồ hiện đại nhất hiện nay đến từ nhãn hiệu Citizen.

Với nhãn hàng Citizen, không có khái niệm “nhất”, mà chỉ là khái niệm “hơn”, vì Citizen luôn tâm niệm: sự đổi mới, cách tân là vô hạn.

Các công nghệ đồng hồ hiện đại lần lượt ra đời, không những giúp đồng hồ hoạt động chính xác hơn, người đeo thoải mái hơn, mà hơn hết, còn nâng tầm đồng hồ lên thành siêu phẩm không thể thay thế.

Citizen với sự cố gắng không ngừng nghỉ đã góp phần không nhỏ vào thành tựu chung của thế giới đồng hồ. Nổi bật nhất và làm nên tên tuổi ông trùm công nghệ đồng hồ phải kể đến công nghệ Satellite Wave và công nghệ Radio-Controled. CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ TIKTAKUS mời quý khách theo dõi thêm trong phần tiếp theo dưới đây.

CÔNG NGHỆ SATELLITE WAVE – ĐỒNG BỘ THỜI GIAN QUA VỆ TINH

Bằng cách nhận tín hiệu từ vệ tinh GPS (hệ thống định vị toàn cầu), công nghệ Satellite Wave giúp giữ cho đồng hồ luôn chính xác, đi theo chủ nhân đến đâu trên thế giới, từ leo núi, đến sa mạc, ngoài hoang đảo…

Cập nhật thời gian liên tục theo tín hiệu nhận được từ GPS theo địa phương, vì vậy mà đồng hồ đeo trên tay sử dụng công nghệ đồng hồ hiện đại này sẽ có độ chính xác gần như là tuyệt đối như các đồng hồ điện tử vệ tinh khác.

>> Tham khảo thêm nhãn hiệu Đồng hồ Orient giá rẻ

Ngoài ra, công nghệ  Satellite Wave sẽ tự động điều chỉnh hiển thị trong khoảng thời gian chừng 3 giây khi nhận được tín hiệu thời gian – một con số rất nhanh và ấn tượng.

CÔNG NGHỆ RADIO-CONTROLED – ĐỒNG BỘ THỜI GIAN QUA SÓNG RADIO

Cũng là một công nghệ được phát minh để giữ cho thời gian luôn chính xác. Ra đời trước Satellite Wave khá lâu, từ năm 1993, Radio-Controled sử dụng sóng Rađio để cập nhất thời gian, giữ cho đồng hồ chính xác với sai số chỉ 1 giây mỗi 100000 năm.

Chỉ cần đồng hồ có thể nhận ra được sóng Radio từ đài phát thanh đến từ Mỹ, Trung Quốc, Đức, và Nhật Bản, là có thể cập nhật được chính xác thời gian bao gồm giờ và ngày.

So với công nghệ ra đời sau Satellite Wave thì Radio-Controled có phần lỗi thời hơn, và hạn chế hơn vì độ phủ sóng của các Radio không bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS, nhưng đây vẫn là công nghệ trọng điểm, mang đến sự thành công cho hãng đồng hồ này.

>> Xem thêm: Chọn Đồng Hồ Cho Doanh Nhân Thành Đạt

Không ngừng nghỉ nghiên cứu, tài trợ cho các dự án nghiên cứu về công nghệ đồng hồ hiện đại, Citizen luôn là hãng đồng hồ đi đầu trong các công trình mới nhất của thời đại. Sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen cũng là một niềm tự hào của các vị chủ nhân, khi được khoác lên mình một mẫu đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới.