Có bao nhiêu thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

Như mọi người vẫn biết đồng hồ Thụy Sĩ là đồng hồ hàng đầu thế giới. Vì thế trong 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, đã có đến 8 thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Hơn thế nữa 2 thương hiệu còn lại cũng sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ tuy không phải của Thụy Sĩ.

1. Rolex (Thụy Sĩ):

Rolex ra đời vào năm 1905, là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng. Thương hiệu này nổi tiếng với sự phổ biến dù không thuộc hàng đắt tiền nhất hay đẳng cấp nhất hay lâu đời nhất. Hiện nay không ai không biết đến Rolex, bất kể giàu nghèo đều có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Rolex (quan trọng là thật hay giả). Chính vì danh tiếng được nhiều người biết đến nên Rolex được xếp hạng 1 trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới.

Rolex - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

 

2. Cartier (Pháp):

Nhà sản xuất đồng hồ Pháp ra đời 1847 rất được ưa chuộng. Cartier là thương hiệu hoạt động rộng rãi nên có thể đứng thứ 2 trong danh sách.

Cartier lọt top 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới.

>>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Timex chính hãng

 
3. Omega (Thụy Sĩ)

Ra đời năm 1848 nổi tiếng nhờ đồng hồ du hành vũ trụ, mặt trăng. Omega không bị xem là hàng “đại trà”, các sản phẩm đồng hồ Omega thiên về kỹ thuật nên thiết kế có phần khó hiểu.

Omega đối thủ của Rolex xếp hạng 3.

 

4. Patek Philippe (Thụy Sĩ)

Ra đời năm 1839 luôn có mặt trong danh sách đồng hồ cơ khí phức tạp nhất thế giới. Các sản phẩm thường dành cho người có địa vị.

Patek Philippe nổi tiếng danh giá nhất thế giới

 

5. Longines (Thụy Sĩ)

Các sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ Longines ra đời năm 1832 có chất lượng truyền đời. Ngoài ra còn là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới nhờ thiết kế tinh tế tinh tế và giá cả không quá đắt.

Longines có chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

 

>>Tìm hiểu thêm: Tên gọi và kiểu dáng của các loại kim đồng hồ phổ biến

6. Breitling (Thụy Sĩ)

Đồng hồ bền bỉ khiến cho danh tiếng của Breitling lan xa. Mặc dù ra đời muộn hơn các sản phẩm khác (1884).

Breitling là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với các sản phẩm dành cho phi công, thể thao

 

7. TAG Heuer (Thụy Sĩ)

Đồng hồ thể thao công nghệ cao giúp TAG Heuer chen chân vào thị trường và nhanh chóng trở thanh thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Dù ra đời năm 1860 nhưng sau đó không lâu TAG Heuer đã khiến cho ai cũng phải biết đến.

TAG Heuer - đồng hồ hiện đại

 

8. Piaget (Thụy Sĩ)

Nổi tiếng nhờ sản xuất đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhất nhì Thụy Sĩ. Piaget ra đời 1874 mang đến cho khách hàng các sản phẩm có giá đắt đỏ hơn cả Cartier.

Đồng hồ Thụy Sĩ Piaget thiết kế siêu mỏng và thanh lịch

 

9. Montblanc (Đức)

Montblanc thành lập năm 1997 tại Đức nổi tiếng nhờ đồng hồ, bút, khuy măng sét, kính mắt. Mãi đến khi sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ mới lọt vào top những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới nhờ đồng hồ vừa đẹp vừa phức tạp, quan trọng hơn là giá khá mềm.

Montblanc cũng là đồng hồ Thụy Sĩ

 

10. Breguet (Thụy Sĩ)

Ra đời năm 1775, Breguet dành cho người đam mê cỗ máy cơ. Vì thế, dù Breguet có lịch sử lâu đời nhưng lại được ít người biết đến.

Breguet đẳng cấp nhất nhưng không nổi tiếng nhất.