Đa dạng các phong cách đồng hồ Seiko nam

Các phong cách đồng hồ Seiko nam đa phong cách, ấn tượng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý từ Đồng hồ TiktakUS giúp quý khách có thể dễ dàng phân biệt các dòng đồng hồ Seiko hiện nay.

các phong cách đồng hồ Seiko nam

 Các phong cách đồng hồ Seiko nam

1. Đồng hồ Seiko năng động, trẻ trung

các phong cách đồng hồ Seiko nam

Dòng Seiko 5 là sự lựa chọn hàng đầu nếu quý khách là một chàng trai năng động, trẻ trung. Các chi tiết khỏe, đẹp, cực kỳ ấn tượng sẽ là điểm nhấn trên bộ trang phục của quý khách. Mẫu mã đậm chất nam tính luôn là điểm nổi bật nhất của Seiko 5:

  • Lên cót tự động
  • Kháng nước tốt cơ bản 30M
  • Vỏ và dây bền bỉ
  • Chống shock tốt
  • Hiện thị thứ và ngày  
  • Núm điều chính ở vị trí 4 giờ (với Seiko 5 thường) và 3 giờ (với Seiko 5 Sport)

Quý khách có thể sở hữu dòng đồng hồ này chỉ với 2 – 5 triệu đồng, rất mềm phải không?

 2. Đồng hồ Seiko mang phong cách mạnh mẽ, thể thao

các phong cách đồng hồ Seiko nam

Có thể liệt kê trong dòng phong cách này là Seiko Chorograph, Seiko Propexs, với thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn:

Đây là dòng đồng hồ Quartz, có chức năng đặc biệt dành cho môi trường thể thao với chức năng bấm giờ thể thao rất phù hợp khi đo giờ chạy hay đo đếm giờ rất tiện lợi và hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn có thể bao gồm cả chức năng báo thức hoặc đo vận tốc tùy theo từng mã sản phẩm.

Seiko Prospex cũng là dòng đồng hồ gây ấn tượng với mặt số, kim và các họa tiết đều khá lớn, tạo dáng vẻ hầm hồ, mạnh mẽ và phá cách. Ngoài ra, thiết kế không gian 3D cũng góp phần tạo độ sâu và phá cách cho chiếc đồng hồ.

Sản phẩm với độ chính xác tuyệt đối 1s/ngày và độ chống nước lên đến 200M sẽ khiến cho những chàng trai đam mê thể thao không thể làm ngơ.

>> Xem thêm: Tham khảo các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay

 3. Phong cách đẳng cấp cùng đồng hồ cao cấp Seiko

các phong cách đồng hồ Seiko nam

Dòng Presage là dòng đồng hồ cao cấp của Seiko, mang những nét tinh tế, phong cách, sang trọng, được giới doanh nhân đặc biệt ưa chuộng.

Giá của dòng Presage nằm ở phân khúc từ 9 – 13 triệu đồng, khá cao so với thu nhập của Việt Nam, nhưng với những quý ông thành đạt thì đó không là vấn đề. Số lượng chân kính được tăng lên để đảm bảo sự chính xác, ngoài ra, còn với mục đích là chống làm giả.

Cửa hàng Seiko chính hãng tại TPHCM

Trong 3 phong cách đồng hồ trên, quý khách đã chọn lựa cho mình phong cách nào? Năng động, thể thao, hay đẳng cấp sang trọng?

Hãy ghé thăm và cùng tham khảo những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng tại TikTakUS!