Điểm danh những mẫu Đồng hồ Chelsea FC đến từ Hublot.

- Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới :  Vào năm 2019, Chelsea đã nâng cao chiếc cúp UEFA Europa League lần thứ hai, đánh dấu một khoảnh khắc mang tính biểu tượng khác trong lịch sử thành công vẻ vang của Câu lạc bộ. 

- Chelsea FC là nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh năm lần và cũng đã tám lần vô địch FA Cup. Họ đã nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League vào năm 2012 với chiến thắng lịch sử tại Munich. 

- Được thành lập vào năm 1905, Chelsea là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của London, có trụ sở tại sân vận động huyền thoại Stamford Bridge.

 

Chelsea-fc-hublot-partnership-2021-1

- Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới

 

Tháng 8 năm 2015, Hublot đã trở thành đối tác tài trợ chính thức cho Chelsea và là nhà tài trợ đồng hồ cho CLB gồm bảng đếm giờ điện tử ở sân vận động và đồng hồ đeo tay cho cầu thủ.

 

 

Hublot công bố mẫu đồng hồ mới hợp tác với Chelsea FC

 


 

 

Điểm danh những chiếc đồng hồ Hublot Chelsea nổi tiếng : 

Hublot Classic Fusion Chronograph Chelsea 2016:

- Đây là chiếc đồng hồ Hublot Chelsea đầu tiên.  Mẫu đồng hồ Hublot Chronograph này dựa trên nguyên mẫu chiếc Hublot Classic Fusion Chronograph với phần vỏ case size 45mm được làm bằng Titanium và mặt dial màu xanh truyền thống của Chealsea. Hublot Classic Fusion Chronograph FC được trang bị máy HUB1143 với mức trữ có 42 tiếng. 

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Chelsea 2016

Hublot Big Bang Chelsea FC : 

- Hublot Big Bang Chelsea FC mới được chế tác dựa trên thiết kế Hublot Big Bang 44mm rất nổi tiếng của Hublot, chiếc đồng hồ Hublot này nổi bật với sắc màu xanh dương đặc trưng của đội tuyển Chelsea. Hublot Big Bang Chelsea FC sở hữu phần vỏ thép không gỉ phủ satin, còn vòng bezel xanh dương được cấu tạo từ các sợi carbon và chất liệu Texalium.

 

Hublot Chelsea Bigbang 44mm

Hublot Chelsea Bigbang 44mm

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Chelsea FC 2019:

Đây là mẫu đồng hồ Hublot Chelsea thứ 3 và là  là phiên được sản xuất giới hạn, chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới, với giá bán lên tới 14.100 USD, Bộ vỏ của Hublot Classic Fusion Chronograph Chelsea FC 2019 có kích thước 45mm, phần case được làm bằng gốm Ceramic màu xanh Chelsea .

Classic Fusion Chronograph Chelsea FC 2019

Classic Fusion Chronograph Chelsea FC 2019

trên tay Classic Fusion Chronograph Chelsea FC 2019