Đồng hồ Casio và những câu hỏi thường gặp

Đồng hồ Casio rất được yêu thích và bán rất chạy tại Việt Nam. Có rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về thương hiệu này, và sau đây là những câu hỏi thường gặp nhất về thương hiệu Casio, TiktakUS mời quý khách theo dõi.


Casio chỉ sản xuất đồng hồ?

Đồng hồ là mảng sản xuất chính và mang về doanh thu cao nhất cho Casio. Tuy nhiên, Casio cũng nổi bật với lĩnh vực máy tính và Camera cũng đang được chú trọng phát triển. 

Tuy chỉ bắt đầu phát triển Camera vào năm 2011, nhưng đã mang lại rất nhiều thành công và Camera Casio đang rất phổ biến tại Trung Quốc.

>> Bạn có muốn tham khảo thêm: Đồng hồ Orient chính hãng?

Đồng hồ Casio có tốt không?

Sự bền bỉ của đồng hồ Casio là không còn gì bàn cãi. Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ có thể sử dụng hàng chục năm, thậm chí gấp đôi thời gian đó.

Cá biệt có những dòng đồng hồ như dòng G-Shock, Baby-G, Pro-Trek thì có sử dụng cả đời cũng không cần đem đến tiệm sửa chữa. Bền bỉ, chất lượng, chính xác thì không thương hiệu nào hoàn hảo hơn Casio.

Tại sao đồng hồ Casio lại MADE IN CHINA?

Để giảm chi phí nhân công tại chính quốc, hầu hết các thương hiệu đồng hồ đều đặt nhà máy hoặc gia công sản phẩm ở các nước đang phát triển như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc… chứ không chỉ riêng đồng hồ Casio. Nhật Bản cũng là một nước có chi phí nhân công rất cao, vì vậy mà giá thành sản phẩm sẽ đắt hơn nếu nhà máy của Casio đặt tại Nhật Bản.

Casio đặt ra các tiêu chuẩn, thiết kế, vật liệu… nhân công ở các nhà máy chỉ việc vận hành máy móc và sản xuất ra các sản phẩm đúng tiêu chuẩn. Quan trọng là các sản phẩm đều sẽ được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng.

>> Xem thêm: Cấu trúc bảo vệ thần kỳ của đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK

Casio có sản xuất Smartwatch không?

Không chỉ là sản xuất, mà phải nói Casio là “Cụ tổ” của Smartwatch hiện đại. Từ vài chục năm về trước, những chiếc đồng hồ Casio đã được trang bị những công nghệ tối tân, là tiền thân của những chiếc smartwatch sau này.

Nếu như những chiếc Smartwatch của Google, Samsung hay LG, hoặc Apple Watch chỉ mới xuất hiện gần đây, “đồng hồ thông minh” của Casio đã ra mắt thị trường vào những năm 1990.

Chiếc “đồng hồ thông minh” Casio tích hợp tính năng nghe nhạc MP3 đầu tiên trên thế giới

Casio ở thập niên 90 sở hữu những tính năng tuyệt vời của thời đại, như màn hình điện tử hiển thị chu kỳ của mặt trời/mặt trăng, lưu danh bạn điện thoại, máy tính và notepad, theo dõi chuyển động, đếm số bước đi và thậm chí tính toán lượng calo tiêu thụ, kiểm soát quá trình tập luyện thể dục, theo dõi huyến áp – nhịp tim…

Có phải bạn đã hiểu rõ hơn về đồng hồ Casio rồi đúng không?