Những chiếc đồng hồ nữ đẹp đến mê hồn

Đồng hồ nữ khá đa dạng trên thị trường Việt, điều đó giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên đó cũng là một nhược điểm vì gây khó khăn cho việc lựa chọn đồng hồ hợp với phong cách của từng người đẹp.

CARTIER

Cartier là hãng đồng hồ lớn nhất nước Pháp. Cartier có địa vị cao trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng dành cho phái đẹp. Đây còn là thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Công nương nước Anh Kate Middleton cũng đang sử dụng thương hiệu đồng hồ Cartier.


Nếu bạn đang muốn sở hữu đồng hồ có thiết kế kinh điển thì chắc chắn Cartier là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Các đồng hồ có thiết kế nổi tiếng nhất của hãng Cartier được săn lùng toàn cầu là: Santos, Tank, Ballon Bleu de Cartier. Với mức giá bán trung bình khoảng 7000 USD và đa phần đều là phiên bản giới hạn. 

>>Xem thêm: Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam?

HARRY WINSTON

Harry Winston là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với đồng hồ có thiết kế xa hoa với kim cương được chạm lấp lánh. Đây cũng là đặc trưng Harry Winston – đồng hồ nữ đẹp và sang trọng.

Một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp tuyệt vời của hãng Harry Winston.


Đồng hồ Harry Winston dành cho phụ nữ thích tỏa sáng giữa chốn đông người, vượt lên trên hết tất cả những thời trang thông thường. Harry Winston được xem là một trang sức không bao giờ lỗi thời. Giá trung bình khoảng 10000 USD và đa số đều là phiên bản giới hạn.

VAN CLEEF & ARPELS

Van Cleef & Arpels là thương hiệu đồng hồ có mặt tại Pháp năm 1896. Hãng đồng hồ này còn nắm trong tay nhiều kỹ thuật chế tác trang sức quý giá nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Thật lộng lẫy khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ đẹp mang thương hiệu Van Cleef & Arpel


Van Cleef & Arpels có giá trung bình khoảng 8000 USD. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận khi đang tìm kiếm đồng hồ trình diễn chuyển động cơ khí.

>> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Orient chính hãng

DE GRISOGONO

De Grisogono là đồ trang sức Thụy Sĩ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1993. Trước đây là một thương hiệu nổi tiếng với khả năng cắt kim cương đẹp nhất thế giới. Sở hữu viên kim cương Spirit of de Grisogono lớn nhất thế giới.

Đặc trưng của de Grisogono là đồng hồ có thiết kế chữ nhật nằm ngang.

 

De Grisogon đứng top đầu sự sang trọng và lấp lánh trong thiết kế nhờ kỹ thuật cắt kim cương. Đồng thời giá cũng thuộc tầm cỡ, vào khoảng 15000 USD.

BVLGARI

Bvlgari là một nhà sản xuất dồng hồ và cũng là nhà sản xuất trang sức, nước hoa và kinh doanh luôn cả dịch vụ nghỉ dưỡng. Bvlgari có khả năng chế tác đồng hồ trong cực kỳ hấp dẫn mang sự thu hút riêng.

Các mẫu đồng hồ ấn tượng của Bvlgari.


 Bvlgari đặc trưng hơn bởi chất liệu của đồng hồ, song song đó các sản phẩm của Bvlgari cũng có thiết kế lạ, độc đáo và phá cách. Giá trung bình của một chiếc đồng hồ nữ đẹp Bvlgari vào khoảng 7000 USD.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Đồng hồ TiktakUS để mua về những chiếc đồng hồ cực đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.