Những đặc điểm đặc trưng không lẫn vào đâu từ đồng hồ của Đức

Những đặc điểm nào đến từ đồng hồ của Đức khiến người dùng si mê? Đồng hồ TiktakUS xin được hân hạnh giới thiệu, mời quý khách hàng theo dõi qua bài viết sau đây.

 

Đặc điểm “hái ra tiền” từ đồng hồ của Đức

Nếu so sánh đẳng cấp và nghệ thuật cơ khí, chỉ có duy nhất đồng hồ của Đức mới có thể có vinh dự được đặt cạnh đồng hồ Thụy Sỹ. Còn lại các loại đồng hồ đến từ Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc không bao giờ là đối thủ. Rất nhiều những tác phẩm làm nên tên tuổi Thụy Sỹ thì Đức cũng có những tác phẩm nghệ thật để đời.

Đồng hồ Đức có một khiếm khuyết mà cũng không thể nói là khiếm khuyết đó chính là Đức không chuyên đồng hồ pin. Và hầu hết những sản phẩm pin đến từ Đức đều dùng máy Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản.

>> Xem thêm: Bạn có biết: Janpan Movt là gì?

Bền bỉ cực kỳ 

Đồng hồ của Đức được đánh giá siêu hạng về bền, “nồi đồng cối đá”, với rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe của thành phẩm. Kể cả những sản phẩm không tự sản xuất máy, nhưng nếu được lắp ráp tại Đức thì chất lượng sẽ luôn đảm bảo “chuẩn Đức”.

Chính xác tuyệt đối

Những hãng đồng hồ tự sản xuất máy, dùng bộ máy Đức chính hiệu như Glashütte Original hay A. Lange & Söhne đều có độ chính xác tuyệt vời. Chú trọng tính ổn định, chắc chắn, không đi theo những đam mê chuyển động tinh xảo, bộ máy Đức đơn giản nhưng chính xác và lâu bền.

Bộ máy A. Lange & Söhne có tấm ba phần tư bằng bạc Đức

Giá cả đồng hồ của Đức

Dường như cả thế giới đều nghĩ đồng hồ của Thụy Sỹ là đắt nhất, và các hãng đồng hồ khác đều có giá thấp hơn thì rất có thể bạn đã lầm. Đúng là Thụy Sỹ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, nhưng tính theo phân khúc và tính trung bình thì đồng hồ của Đức đắt hơn đồng hồ Thụy Sỹ đấy.

>>  Tham khảo đồng hồ Thụy Sỹ - Đồng hồ Timex chính hãng

Đức có khá nhiều thương hiệu đồng hồ, không rải đều ở tất cả các phân khúc mà phần lớn tập trung vào các mảng đồng hồ cơ cao cấp, xa xỉ. Không như Thụy Sỹ rải đều ở tất cả các phân khúc, có cả phân khúc giá rẻ, đồng hồ Đức chỉ chú trọng mảng đồng hồ cao cấp trở lên. Vì vậy mà sở hữu một chiếc đồng hồ Đức chắc chắn phải là một chiếc đồng hồ đắt giá, còn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ chưa chắc đã là đồng hồ sang trọng, đắt tiền.