Những thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp được mơ ước nhất hiện nay

Chất liệu, thiết kế, lịch sử, xu hướng, thời trang, giá thành… những yếu tố nào góp phần tạo nên tên tuổi những thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp được nhiều người mơ ước? CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sẽ giới thiệu một số những thương hiệu nổi tiếng ngay sau đây…

Tiêu chuẩn phân loại thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp

Trước nhất, đừng nhầm lẫn giữa khái niệm thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp với thương hiệu đồng hồ nữ thời trang. Vì cao cấp chưa hẳn là thời trang, và ngược lại, vì thời trang chỉ là nhất thời, còn cao cấp mới là mãi mãi.

 Có nhiều thương hiệu đồng hồ chỉ chú trọng vào sự cao cấp mà không quan tâm mấy đến vẻ thời trang. Khác với đồng hồ nam, đẳng cấp được quyết định bởi độ phức tạp của bộ máy, lịch sử thương hiệu, tiêu chuẩn xếp loại đồng hồ nữ chia đều cho thiết kế, giá thành, thương hiệu và chất liệu.

Có thể phân loại thành các mảng như sau:

  • Đồng hồ thủ công mỹ nghệ: là các loại được điêu khắc, tráng men, tiểu họa công phu
  • Đồng hồ trang sức đắt tiền: là các loại đồng hồ được khảm đá quý, hoặc được làm từ các chất liệu quý.

Được chấm điểm nhiều tiêu chí nhất và được nhiều phái đẹp mơ ước nhất, chính là 3 thương hiệu: Piaget, Blancpain và Chopard.

>> Xem thêm: Những Mẫu Đồng Hồ Đẹp Dành Cho Nam giới

3 Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp đáng mơ ước nhất

 Đồng hồ hiệu Piaget

Piaget là một nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng hàng đầu của Thụy Sĩ, với khả năng sản xuất được các bộ máy cơ siêu mỏng và sở hữu kỹ thuật chế tác nữ trang tuyệt vời.

Trong cả hai ngành đồng hồ và đồ trang sức, Piaget là vị “vua” vì những kết hợp xuất sắc để tạo ra những chiếc đồng hồ nữ trang hoàn hảo.

Giá bán của thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất này cũng không vừa, trung bình khoảng 20000 USD, tiêu biểu là những cái tên Exceptional, Altiplano, Limelight…

Đồng hồ hiệu Blancpain

Cũng đến từ đất nước Thụy Sỹ, cả đồng hồ nam lẫn nữ của Blancpain đều thuộc đẳng cấp hàng đầu về cả bộ máy lẫn thiết kế bên ngoài.

Chuyên về thế mạnh đồng hồ với chức năng cơ khí đỉnh cao, ít thiên về trang sức, Blancpain là thương hiệu đồng hồ mà chỉ có những người yêu thích đồng hồ mới có thể hiểu hết được giá trị của nó. Giá bán trung bình của Blancpain cũng phải 18000 USD/chiếc, và cũng hầu hết là những phiên bản giới hạn.

>> Tham khảo: Đồng hồ Timex chính hãng

Đồng hồ hiệu Chopard

Đứng cuối cùng trong TOP cũng vẫn là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Đây là thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp lâu đời nhất, có địa vị như Piaget trong loại đồng hồ trang sức với các siêu phẩm bộ máy cơ hàng đầu và các tuyệt tác kim cương.

Sở hữu kỹ thuật sản xuất đỉnh cao và quy trình kiểm nghiệm khắt khe, Chopard đạt đến độ hoàn mỹ khi ra đời. Giá bán trung bình Chopard khoảng 7000 USD/chiếc.

 Còn bạn, thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nào khiến bạn si mê?