Orient giới thiệu mẫu đồng hồ Orient lịch vạn niên mới với thiết kế tinh tế hơn.

ORIENT vừa giới thiệu sáu mẫu đồng hồ Lịch vạn niên mới và bộ sưu tập sản phẩm của mình. Các mẫu đồng hồ lịch vạn niên của Orient nổi tiếng với mặt đồng hồ độc nhất vô nhị hiển thị đầy đủ thứ ngày tháng năm, thể hiện sự sáng tạo trong chế tạo đồng hồ của hãng kếp hợp giữa khả năng chế tạo đồng hồ và thiết kế cơ khí để mang một bộ lịch đầy đủ lên mặt số của một chiếc đồng hồ, tạo ra một chiếc đồng hồ thú vị và có nét riêng.

 

 

Thế hệ đồng hồ lịch vạn niên đầu tiên của Orient ra đời vào những năm 1960 khi mà Orient đang trong giai đoạn đỉnh cao và liên tục cho ra đời những thiết kế độc đáo và thú vị. Những thế hệ Đồng hồ Orient lịch vạn niên tiếp theo ra đời vào năm 1990 và được trang bị bộ máy in-house caliber 46 của Orient và trở thành một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của họ vào thời điểm đó. 

Các mẫu Orient lịch vạn niên mới 2021 này sử dụng bộ máy mới caliber F6 với đầy đủ tính năng lên cót tay và đứng kim giây khi chỉnh giờ và đặc biệt là ô kính phía sau lộ máy để người dùng có thể chiêm ngưỡng bộ máy đồng hồ. Thiết kế lịch cũng được cải tiến với khả năng hiển thị lịch lên tới hơn 20 năm. Một điểm đặc biệt khác mới chỉ xuất hiện trên dòng Orient lịch vạn niên mới này chính là việc Orient đã bỏ nút chuyển lịch và chỉ còn duy nất một núm chỉnh giờ + lịch trên đồng hồ.  

Mẫu Orient lịch vạn niên mới này có kích thước size mặt 43.5mm và sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.