Seiko giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Seiko Presage 2021 dành cho nữ với 3 phiên bản đăc biệt.

đồng hồ nữ seiko

- Dòng đồng hồ Seiko Presage từ lâu đã nổi tiếng với những thiết kế thể hiện sự tinh tế của người Nhật, mới đây vào tháng 11 năm 2021 Seiko đã giới thiệu ba mẫu đồng hồ Presage Automatic dành cho nữ với thiết kế sử dụng mặt số được tráng men. Trong ba mẫu này sẽ có một mẫu được sản xuất số lượng giới hạn với mặt số được lấy cảm hứng từ hình ảnh cầng trăng khuyết vào một buổi tối mùa đông ở Nhật Bản.

- Mặt số của cả ba mẫu đồng hồ Seiko Presage mới này đều được chế tác bởi nghệ nhân Mitsuru Yokosawa và đội ngũ thợ thủ công lành nghề của ông. Yokosawa là người đã dành gần một thập kỷ để tham gia sản xuất mặt số đồng hồ tráng men cho các mẫu đồng hồ Seiko cao cấp và có rất nhiều mẫu đồng hồ Presage cao cấp là sản phẩm của nghệ nhân này. Kỹ năng chế tác tuyệt vời của Yokosawa và các cộng sự được thể hiện rất rõ ở các mẫu mặt số tráng men trên những chiếc đồng hồ seiko cao cấp với vẻ đẹp, độ sâu màu và các họa tiết trên bề mặt tráng men và cảm giác mềm mại, tinh tế khi nhìn vào mặt số. Bí mật về độ bền và sự tinh tế của mỗi mặt số nằm ở cách Yokosawa và nhóm của ông xử lý từng mặt số riêng biệt và điều chỉnh nhiều quy trình liên quan để tính đến độ ẩm và các yếu tố khác. Đó thực sự là tinh túy của nghề thủ công Nhật Bản.

Ánh trăng khuyết trong đêm đông.

seiko presage nữ

- Chiếc Presage nữ phiên bản giới hạn có thiết kế sang trọng với mặt dial màu xanh dương với một vết cắt trang trí hình ánh trăng khuyết ở góc phải, trải dài từ cột 12h tới 8h,  các cọc giờ nằm ở khu vực bên trong vết cắt hình ánh trăng được mạ màu vàng để nổi bật hơn các khu vực còn lại. Phần viền hình trăng khuyết và các cọc giờ trong khung này được in với 9 lớp chồng lên nhau để tạo hiệu ứng nổi khối và tạo chiều sâu. Hình ảnh ánh trăng khuyết trong đêm đông được khắc họa một lần nữa trong logo hình ánh trăng được trang trí ở phần đuôi của kim giây.

- Một trong hai thiết kế còn lại có mặt số tráng men màu hoa anh đào hoàn toàn mới, trên đó các chỉ số có màu nâu. Chiếc thứ hai có mặt số tráng men trắng cổ điển với kim và chỉ số màu xanh lam đậm thanh lịch.

seiko presage nữ

- Mọi yếu tố về thiết kế, hoàn thiện của ba chiếc đồng hồ Presage nữ này đều thể hiện tinh thần tỉ mỉ và cầu toàn của những nghệ nhân bậc thầy của Seiko. Cả ba chiếc đồng hồ này đều được trang bị bộ máy Calibre 6R31 của Seiko, mang đến khả năng trữ cót 70 giờ và độ ổn định rất cao. Mặt kính làm bằng chất liệu sapphire cong và được xử lý bằng lớp phủ chống phản xạ AR Coating ở mặt bên trong để mang lại độ trong tối ưu cho mặt kính, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc đồng hồ ở mọi góc độ. 

Ba chiếc đồng hồ trong dòng Presage mới này sẽ có mặt tại các Cửa hàng Seiko và một số nhà bán lẻ Seiko trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2021.

seiko presage nữ