Sửng sốt trước bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu xa xỉ của Tổng thống Putin

Đồng hồ hàng hiệu xa xỉ là những vật trang sức không phải ai cũng có khả năng mua. Và người có một bộ sưu tập nhiều loại xa xỉ ắt hẳn cũng phải rất giàu có và chịu chơi. Tổng thống Nga Putin cũng là một trong những vị khách rất chịu chi khi lựa chọn đồng hồ.


Những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ đáng giá của Tổng thống Putin

Trong tất cả những nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới, Tổng thống Nga là nổi tiếng bậc nhất về khoản sưu tập đồng hồ. Không chỉ là những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ đắt giá chạy theo thời cuộc, mà những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của ông đều thể hiện phẩm vị và kiến thức tuyệt vời về hàng hiệu mà chỉ có những dân nhà nghề, những ai thâm uyên về đồng hồ mới hiểu hết giá trị.

Có thể liệt kê Blancpain, Breguet, Patek Philippe (Thụy Sĩ), A. Lange & Söhne (Đức) là những thương hiệu nổi tiếng trong bộ sưu tập đồng hồ của ông. Đặc biệt là Blancpain có lịch sử lâu đời nhất Thụy Sĩ cũng như khả năng vượt trội hơn cả về máy cơ. Hãy cùng Đồng hồ TiktakUS điểm qua những chiếc đồng hồ đã từng được vị lãnh đạo này đeo nhé!

BLANCPAIN LEMAN AQUA LUNG GRANDE DATE

Đồng hồ hàng hiệu xa xỉ Blancpain Leman Aqua Lung Grande Da làm từ vỏ thép không gỉ, mặt màu đen mạnh mẽ. Có giá khoảng 10.000 USD, với khả năng trữ cót 72 giờ và các chức năng giờ, phút, giây, lịch ngày lớn.

BLANCPAIN LEMAN FLYBACK CHRONOGRAPH

Cũng là một phiên bản mặt đen, dây thép không gỉ, Blancpain Leman Flyback Chronograph có giá bán khoảng 9.800 USD. Cũng giống như cái tên của nó đã thể hiện, Flyback Chronograph bấm giờ khởi động nhanh không cần Reset.

BREGUET MARINE

Chuẩn phong thái thoải mái, thực tiễn, chiếc Breguet Marine máy cơ tự động gồm các chức năng giờ phút giây và lịch ngày lớn.

Nhiều loại họa tiết Guilloché sang trọng, kim thép xanh trang nhã, vỏ thép không gỉ và có tặng kèm dây cao su đen. Trữ có được 65 giờ, chống nước 100 m và có giá bán khoảng 15.000 USD.

>> Xem thêm: Những Mẫu Đồng Hồ Đẹp Dành Cho Nam giới

PATEK PHILIPPE CALATRAVA

Đồng hành với vị tổng thống từ khi còn trẻ, Patek Philippe Calatrava kiểu cổ điển có lớp vỏ bằng vàng trắng 18K, mặt trắng, dây da cá sấu màu đen lịch lãm. Chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ có thể trữ cót được 44 giờ và giá bán chừng 18.000 USD.

 PATEK PHILIPPE PERPETUAL CALENDAR

Chiếc đồng hồ đắt tiền khác là Patek Philippe Perpetual Calendar bằng vàng khối có giá ước tỉnh khoảng 60.000 USD. Không chỉ đắt tiền vì được làm từ vàng khối, chiếc đồng hồ này có bộ máy cơ rất phức tạp, lên cót tay và có Lịch Vạn Niên tạo ra từ 275 chi tiết.

Khâu chế tác chiếc đồng hồ này cũng hoàn toàn làm từ thủ công từ những nhà chế tác bậc thầy đến từ Thụy Sỹ, có thể trữ cót được 48 giờ.

>> Tham khảo: Đồng hồ chính hãng Timex

Quyền lực, quyết đoán, mạnh mẽ trên chính trường, hào phóng, tinh thông và hiểu biết, đặc biệt yêu thích đồng hồ. Tổng thống Putin được đánh giá là người có gout thẩm mỹ đông hồ thanh nhã và nam tính, như chính con người của ông.