Tham khảo các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay

Tại Việt Nam, đồng hồ Seiko 5 luôn trong tình trạng cháy hàng bởi mức giá quá tốt lại đi kèm một cỗ máy tuyệt vời ẩn bên trong những thiết kế không thể rời mắt. Khách hàng muốn sở hữu một trong những phiên bản nhưng chưa biết các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay như thế nào? Bạn đã tìm đúng bài viết rồi đấy…


Các mức giá đồng hồ Seiko 5

1. Từ 2 - 4 triệu

Trong khung giá này không thể không kể đến cái tên Seiko 5 quân đội quen thuộc. Phiên bản dây dù NATO, mặt nhỏ (38mm), thiết kế cứng cỏi từ thép 316L, chủ nhân sẽ cực kỳ năng động và cá tính với chiếc đồng hồ chất ngất ngây này trên tay.

Nếu cảm thấy dây dù không thích hợp với bộ đồ công sở, quý khách có thể xem qua những mẫu dây kim loại khác. Đặc điểm chung của dòng này là sử dụng máy 7S26, thép 316L, 21 chân kính. Thiết kế đơn giản với các vạch chỉ số nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu, không quá hầm hố.

Khả năng chống nước từ 50 - 100m là quá đủ sức với các hoạt động vui chơi hay làm việc ở nhiều điều kiện khác nhau.

Kính Mineral Crystal ở mặt đồng hồ giúp chống va đập, chống xước rất tốt. Đây cũng là loại kính dễ dàng đánh bóng, “tút lại vẻ đẹp trai” như ngày đầu.

Công nghệ mạ vỏ PVD giúp tạo độ bóng nhất định, tăng độ lì cho những phiên bản đồng hồ Seiko 5.

>> Tham khảo: Hướng dẫn đầy đủ cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng và đồng hồ fake

2. Từ 4 - 6 triệu

Trong khung giá này, Seiko 5 có các sản phẩm vượt trội hơn hẳn. Thiết kế hầm hố hơn, “dị” hơn, với những Seiko thể thao hay những quái vật biển” Seiko Monster. Mặt đồng hồ vì thế cũng lớn hơn, từ 38 - 45mm, thích hợp cho phái nam có cổ tay to.

Các mức giá đồng hồ Seiko 5 trong tầm 4 – 6 triệu được trang bị kính Hardlex Crystal chống xước và va đập tốt hơn, chống phản chiếu tốt hơn.

Các mức giá đồng hồ Seiko 5

Mỗi dòng khác nhau mang những vẻ đẹp riêng. Dòng Seiko Chronograph thể thao, dòng Seiko Monster “quái kiệt” với vẻ ngoài cực “ngầu”, bụi bặm, đầy nam tính và cuốn hút.

Các mức giá đồng hồ Seiko 5

Các mức giá đồng hồ Seiko 5 được đánh giá là tương đối dễ chịu so với mặt bằng thu nhập của người Việt. Ngoài ra, đường kính mặt không quá to cũng phù hợp với đa số đàn ông Việt Nam. Cá tính, độc đáo từ thiết kế cho đến tính năng là những điều được liên tưởng và nhắc đến đầu tiên khi nói về đồng hồ Seiko 5.

Đến ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS ngay hôm nay để được tận tay cảm nhận những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng đẹp long lanh, lóng lánh!