Tổng Hợp Các Loại Kim Đồng Hồ - Phần 2

Đồng hồ là loại dùng để tính thời gian hàng ngày và sự ra đời của chiếc đồng hồ đã có từ lâu đời, tính đến nay đã có khoảng 1.000 mẫu kim đồng hồ. Trong các loại kim đồng hồ đều mang phong cách riêng: hiện đại, cổ điển, thể thao hay hoàng gia,...

Tuy nhiên, vẫn còn một số loại đồng hồ nổi tiếng mà ít người biết đến hoặc chưa qua sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các kiểu kim đồng hồ phổ biến hiện nay theo vần chữ cái từ A-Z và phong cách của mỗi loại đồng hồ nhé.

KIM ALPHA

Một chiếc đồng hồ dùng kim Alpha

- Đồng hồ kim Alpha độ chính xác rất cao, mẫu mã sang trọng. Phong cách thanh lịch vừa mạnh mẽ tinh tế vừa dịu dàng đằm thắm nên cả nam lẫn nữ đều dùng được.

KIM ARROW

Một chiếc đồng hồ dùng kim Arrow

Đây là loại đồng hồ có độ tùy biến cao, phong cách hiện đại ấn tượng mạnh cho nam giới, kim đồng hồ dạng mũi tên đẹp đặc biệt khả năng chỉ giờ chính xác, độ bền cho sử dụng trong nhiều năm. 

>>Xem thêm: Chọn Đồng Hồ Cho Doanh Nhân Thành Đạt

KIM BROAD ARROW

Một chiếc đồng hồ dùng kim Broad Arrow

Hiện nay loại đồng hồ OMEGA dùng kim Broad Arrow được có rảnh phủ dạ quang dễ xem giờ rất tiện lợi được nhiều người tin dùng, phong cách trông rất hiện đại, kiểu dáng đẹp thường xuất hiện ở đồng hồ lặn hay đồng hồ thể thao cổ điển.

KIM BATON (ĐẦU NHỌN)

Một chiếc đồng hồ dùng kim Baton

Chiếc đồng hồ dùng kim Baton có bản to, góc cạnh sắc nhọn giống thanh kiếm. Các loại kim đồng hồ này dùng rất nhiều cho những mẫu có mặt đồng hồ phủ rộng. Hiện đại và hấp dẫn cho nhiều độ tuổi cả nam nữ.

>>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Seiko chính hãng

KIM BREGUET

Một chiếc đồng hồ dùng kim Breguet

Đây là kiểu kim Breguet đại diện cho trường phái cổ điển danh giá, do bậc thầy đồng hồ đứng đầu trong mọi thời đại phát minh ra đó là ông Breguet, hiện nay những mẫu đồng hồ do ông chế tác được nhiều người sử dụng và ưa chuộng.

KIM BREGUET (ANTIQUE ROMAN)

Một chiếc đồng hồ dùng kim Breguet Antique Roman

Các loại kim đồng hồ Breguet có hình dạng tương tự nhau, nhưng độ dài các kim ngắn hơn, thân to hơn, để cân đối với các chữ số la mã.

KIM CATHEDRAL

Một chiếc đồng hồ dùng kim Cathedral

Ngược lại với kim Breguet thì kim Cathedral có hình thoi một phong cách sang trọng quý phái nhưng loại kim này hiện nay rất ít thấy trên các mẫu đồng hồ hiện đại.

KIM DAUPHINE

Một chiếc đồng hồ dùng kim Dauphine

Loại đồng hồ dùng kim Dauphine trông rất đẹp hình dáng tao nhã cân đối, một trong những loại kim được dùng phổ biến hiện nay. Với một chiếc đồng hồ dùng loại kim này khi nhìn vào cảm thấy nhẹ mắt, hơn nữa phong cách từ cổ đến kim rất hài hòa không phân biệt nam nữ hay đội tuổi.