Ưu nhược điểm của đồng hồ lộ máy

Quý khách thấy đồng hồ lộ máy rất phong cách, quý khách muốn mua nhưng không biết ưu nhược điểm của đồng hồ lộ máy như thế nào? Cửa hàng đồng hồ TiktakUs sẽ giới thiệu về dòng đồng hồ này cho quý khách hiểu rõ trước khi quyết định mua.

Ưu điểm của đồng hồ lộ máy

Đồng hồ lộ máy được chế tác tỉ mỉ, công phu, phải trải qua nhiều giai đoạn mới hoàn thành sản phẩm. Vì thế để sản xuất đồng hồ lộ máy cần nhiều thời gian và công sức nhằm đảm bảo vừa đạt chất lượng hoạt động chính xác vừa đạt giá trị triển lãm bộ máy một cách thẩm mỹ nhất. Hiện này, dòng đồng hồ Automatic Skeleton hay đồng hồ Seiko tự động Open Heart đều được người dùng đánh giá cao và dần khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường đồng hồ Thế giới.

Sự trình diễn các hoạt động của bộ máy đặc trưng cho từng thương hiệu đồng hồ, tùy thuộc vào thương hiệu đồng hồ mà có những cách triển lãm khác nhau. Cơ bản nhất của đồng hồ lộ máy là tạo phong cách tri thức cho người dùng: có khả năng hiểu biết nhiều về hoạt động của đồng hồ, có vẻ như một dân chơi đồng hồ và sành điệu.

Nhược điểm của đồng hồ lộ máy

Cấu tạo của đồng hồ lộ máy quá phức tạp, nhưng lại bỏ bớt đi nhiều bộ phận có tác dụng che chắn, bảo vệ cho các bộ phận máy móc bên trong. Sự giảm bớt chi tiết này tạo nên tính thẩm mỹ cao nhưng lại khiến cho đồng hồ mất đi khả năng chống va đập, chống nước. Hầu hết đồng hồ lộ máy đều không có khả năng chống chịu được va đạp và khả năng chống nước chỉ ở mức cơ bản nhất (3 ATM).

Đồng hồ lộ máy SevenFriday nghệ thuật của sự tinh xảo.

Đắt tiền hơn đồng hồ cơ bình thường, thậm chí đắt hơn so với đồng hồ Quartz, nhưng đồng hồ cơ lộ máy thường chỉ có một vài chức năng cơ bản.

Nhược điểm lớn nhất là quá trình bảo dưỡng mất nhiều thời gian và chi phí do yêu cầu cần thợ có tay nghề cao và việc sửa chữa cũng khá khó khăn, phức tạp do một số mẫu đồng hồ có hình dạng ấn tượng, khác thường.

>>Mời bạn xem thêm: Cách để đồng hồ cơ chạy đúng không phải ai cũng biết

Nhìn chung, trong ưu nhược điểm của đồng hồ lộ máy dù nhược điểm khá lớn nhưng vẫn không ngăn được niềm đam mê với bộ máy đồng hồ của người dùng sành điệu.

Mua đồng hồ cơ lộ máy ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đồng hồ lộ máy giả, kém chất lượng. Các sản phẩm này được bán tràn lan với mức giá rẻ hơn cả chục lần so với hàng chính hãng (thường dưới 2 triệu). Chính vì vậy chúng ta nên cẩn thận khi gặp một chiếc đồng hồ giá rẻ bất ngờ.

Tốt nhất, bạn cần biết cách phân biệt cơ bản đồng hồ chính hãng hoặc mua hàng ở nơi uy tín. Cửa hàng đồng hồ TiktakUs là nơi phân phối đồng hồ chính hãng được nhập khẩu hoàn toàn nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi hoạt động nhằm mang lại hiệu quả công việc cho khách hàng.

Hy vọng những nội dung về ưu nhược điểm của đồng hồ lộ máy có thể giúp quý khách thuận lợi hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý tại TiktakUs.