Cách chọn đồng hồ hợp dáng người

Chọn đồng hồ hợp với dáng người cũng giống chọn trang phục. Nếu bạn chọn trang phục phù hợp bạn sẽ nổi bật và sành điệu. Hôm nay trong bài viết này, ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bạn chọn đồng hồ theo dáng người.

1. Cách chọn đồng hồ hợp dáng người nhỏ nhắn với cổ tay tròn

Nếu bạn là nam giới: cần đặc biệt lưu ý đên các mẫu đồng hồ có mặt vuông có kích thước nhỏ hoặc mặt tròn hoặc mặt hình chữ nhật. Nên chọn dây đeo phù hợp như những mẫu dây da, dây kim loại bản nhỏ. Như vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp trang phục để tạo nên sự cân đối và hài hòa hơn. Ngoài ra nên chọn đồng hồ sang trọng một chút sẽ giúp bạn trong phong cách lịch lãm và nam tính hơn.

Nếu bạn là nữ giới: thân hình nhỏ nhắn cùng đôi tay thọn gọn là dáng người của đại đa số phụ nữ. Điều đó thật may mắn khi khá nhiều mẫu hợp dáng cho bạn thỏa thích chọn lựa. Đồng hồ mặt hình chữ nhật hoặc mặt tròn nhỏ với dây da sẽ tô điểm thêm cho đôi tay nhỏ nhắn, xinh xắn của bạn. Bạn cũng có thể chọn đồng hồ đính đá, đính kim cương tinh tế, sang trọng và hợp thời trang.

2. Cách chọn đồng hồ hợp dáng người cao to

Nếu bạn là nam giới: Đồng hồ nhỏ nhắn sẽ làm mất đi vẻ đẹp mạnh mẽ của một thân hình cao to mạnh mẽ khi bạn đeo nó trên tay. Bạn hãy chọn đồng hồ lớn hơn chút với mặt số thể thao sẽ phù hợp với bạn và đừng quên chọn dây đeo bằng kim loại với mắc xích to nhé. 

Nếu là một bạn nữ: Bạn có thể chọn đồng hồ mạnh mẽ để phù hợp với vóc dáng như thế. Chọn phần dây thanh mảnh để tạo sự nữ tính duyên dáng hơn vóc dáng mạnh mẽ của bạn. Bên cạnh đó để tôn vinh lên vẻ đẹp hiện đại trẻ trung của bạn, cần quan tâm thêm một vài mẫu đồng hồ có kiểu dáng thể thao. 

Tìm hiểu thêm về Đồng hồ Orient chính hãng <—- Tại đây!

3. Cách chọn đồng hồ hợp dáng người cao và cổ tay to

Một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại hoặc kim loại có thiết kế mắt đều nhỏ sẽ rất hợp với bạn nam cao lớn, cổ tay to. Trong bạn sẽ mạnh mẽ và nam tính hơn. Tôi nghĩ rằng nếu như bạn có thể kết hợp thêm bộ vest trông sẽ rất lịch lãm, hoặc kết hợp với quần jeans sẽ trông trẻ trung, năng động hơn.

Nếu cô nàng sở hữu vóc dáng trên thì thật tuyệt khi đeo đồng hồ thiết kế hình vuông thon gọn với dây da hoặc dây kim loại sẽ tôn thêm nét mạnh mẽ, năng động. Có thể kết hợp váy công sở hoặc quần âu, với áo sơmi sẽ làm ngây ngất nhiều đấng mày râu từ cái nhìn đầu.

TiktakUs chúc bạn chọn được đồng hồ ưng ý nhất!