Cách chọn đồng hồ hợp số mệnh

Đồng hồ là loại trang sức làm tăng vẻ đẹp con người, nhất là trong các buổi tiệc trọng đại, thiếu nó sẽ làm bạn mất đi lòng tự tin. Vậy cách chọn đồng hồ hợp số mệnh như thế nào hãy để CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS giúp bạn.

Hiện nay trên thị thường có rất nhiều loại đồng hồ với nhiều mẫu mã sang trọng, vì vậy bạn phải biết cách chọn đồng hồ hợp số mệnh nó sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn cũng như sự thành công trong cuộc sống.

Đối với người có mệnh kim

Nếu bạn là mệnh kim thì “mệnh Thổ sinh Kim” nên đeo những mẫu đồng hồ tượng trưng cho mệnh thổ. Mặt đồng hồ phải vuông mới được quý nhân giúp đỡ, còn mệnh kim nghĩa là về dây đeo bằng kim loại trắng hay mạ vàng mới phù hợp vận mệnh cho người đeo.

Đồng hồ mặt vuông dây da đen.


>> Tham khảo thêm những mẫu Đồng hồ Seiko chính hãng tại đây! 

Đối với một người có mệnh Mộc

Nếu bạn là mệnh mộc thì “mệnh Thủy sinh Mộc” thì cách chọn đồng hồ hợp số mệnh ra sao? Bạn nên chọn loại đồn hồ mặt vuông hay hình chữ nhật là hợp nhất, còn về màu sắc thì cũng không kém phần quan trọng. Đồng hồ mặt và dây màu đen hay màu xanh lam điều tốt cho bạn còn màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng hay tím là màu cung mệnh Thủy làm tăng sự trẻ trung yêu đời hơn.

Đồng hồ có màu xanh lam mặt vuông.


Đối với một người có mệnh Thủy

Còn mệnh thủy thì “mệnh Kim sinh Thủy” chiếc đồng hồ hợp với bạn là những loại đồng có mặt tròn sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn, còn màu sắc thì bạn nên chọn màu xám, màu bạc hay màu trắng làm tăng thêm phần lịch lãm, tâm trạng thoải mái hơn nhiều, ngoài những màu kể trên màu xanh lam hay màu đen cũng được.

Mặt tròn dây màu bạc trắng.


>>Xem thêm: 6 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Chính Hãng Đơn Giản

Đối với người có mệnh Hỏa

Đối với người mệnh hỏa tính khí thường hay nóng vội vì “mệnh Mộc sinh hỏa” thì nên chọn một chiếc đồng hồ mặt hình chữ nhật mới tuyệt vời, hổ trợ về mặt tinh thần và con người phóng khoáng. Màu sắc phải là xanh lá cây, màu nâu ra thì chọn luôn màu đỏ, da cam, mạ vàng, hồng, tím vì nó là những màu này rất lý tưởng với cung mệnh của bạn.

Mặt tròn với dây da màu nâu.


Đối với người có mệnh Thổ

Người có mệnh thổ  tính tình khiêm tốn, giản dị, ít phô trương thì rất nhiều cách chọn đồng hồ hợp số mệnh với nhiều màu sắc hợp với mệnh thổ như chiếc đồng hồ mặt vuông màu vàng, nâu, hồng hay màu da tím rất tốt giúp bạn có cảm giác thoải mái, thanh thản và yêu đời.

Mặt tròn dây Demi.


Đến đây có lẻ các bạn đã biết cách chọn đồng hồ hợp số mệnh cho mình và người thân yêu rồi. Giờ bạn chỉ việc chọn một nơi uy tín để chọn mua đồng hồ thôi. Đến ngay TiktakUs nếu bạn ở gần, đặt mua online nếu bạn ở xa.