Cách chọn đồng hồ hợp với công việc

Chọn đồng hồ hợp với công việc giúp bạn làm việc hiệu quả và giao tiếp tự tin hơn. Chiếc đồng hồ còn cho thấy tính cách của bạn, nhờ vậy đối tác tin tưởng hơn trong công việc. CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ như ý.

Chọn đồng hồ hợp với công việc nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng phải tiếp xúc với người tri thức nên chọn đồng hồ trang nhã, lịch sự sẽ phù hợp với công việc thường ngày tại công sở. Đồng hồ giúp bạn tiện lợi hơn trong công việc, thể hiện phong cách thời trang và tác phong chuyên nghiệp và năng động trong công việc.

Đối với nam giới chọn đồng hồ mặt chữ nhật hoặc mặt vuông cùng với dây da nâu hoặc đen, hoặc dây kim loại, dây mạ vàng. Nếu kết hợp thêm trang phục Tây nữa thì còn gì bằng. Thế nên bạn có thể mặc quần âu, áo sơ mi hoặc khoát thêm bộ vest thanh lịch thì sẽ là điểm thu hút ánh nhìn.

Còn đối với nữ giới chọn đồng hồ mặt vuông, tròn, chữ nhật hay oval đều được, với màu sắc:nâu, đen, mạ vàng, tráng, kem, xanh lam đều được. Nên kết hợp với trang phục áo sơ mi, váy tạo nét duyên dáng hiện đại.

Tìm hiểu thêm Đồng hồ Timex chính hãng <---tại đây

Chọn đồng hồ hợp với công việc lịch vực kỹ thuật, thể thao

Người yêu thể thao là người có tính năng động nên chọn đồng hồ đơn giản, tiện dụng, không quá rườm rà, kiểu cách. Bạn chọn mẫu có đường nét to bản, góc cạnh sẽ giúp bạn thể hiện phong cách mạnh mẽ hơn, càng nam tính nhiều hơn.

Để thêm nét tinh tế, thanh lịch một chút bạn có thể chọn mẫu đồng hồ có những chi tiết lạ - độc. Thêm nữa, đồng hồ cần có tính năng chống thấm nước, chống va đập sẽ cho phép bạn tự do hoạt động hơn.

>>Xem thêm: Bí quyết chọn mua đồng hồ đeo tay

Chọn đồng hồ hợp với công việc lĩnh vực nghệ thuật

Nói đến người yêu nghệ thuật thì nên chọn đồng hồ đẹp, đặc sắc như những mẫu có kiểu dáng độc – lạ mà tinh tế. Để nổi trội những bạn sẳn sàng bỏ nhiều tiền ra để theo đuổi mốt thời trang, và những đồng hồ đắt tiền luôn trong tầm ngắm như: Rolex, Omega, Breitling, IWC, Chanel..

Chọn đồng hồ hợp với công việc lĩnh vực kinh doanh

Đồng hồ đối với người làm kinh doanh vừa thể hiện đẳng cấp vừa nói lên sự tinh tế trong việc chọn lựa thời trang. Là doanh nhân hãy chọn đồng sang trọng, đường nét tinh tế pha lẫn cổ điển sẽ tạo vẻ đẹp lịch lãm cho bạn giúp gây được nhiều ấn tượng với đối tác làm ăn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Đồng hồ TiktakUs chúc quý khách chọn đồng hồ hợp với công việc nhất!