Cách phân loại máy in-house đơn giản nhất

Máy In-House có 4 loại: máy 100% inhouse, máy lắp ráp in-house, máy sản xuất in-house, máy thiết kế in-house. Cho đến nay vẫn còn nhiều chưa có quy định chính xác, chỉ cần thỏa mãn yếu tố thiết kế và sản xuất in-house được xem là in-house. Hãy cùng Cửa hàng đồng hồ chính hãng TiktakUs xem cách phân loại máy in-house sau đây.

 

Như thế nào được xem là máy in-house 100%?

Máy in-house 100% là máy được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất tại nội bộ hãng. Đây được xem là sản phẩm chất lượng nhất, là loại máy đồng hồ in-house chính hiệu. Đặc biệt không được bao nhiêu hãng có thể sản xuất được máy đồng hồ in-house 100%. Nếu bỏ qua tập đoàn Swatch thì hiện nay trên thế giới chỉ có hãng đồng hồ Seiko có thể chế tạo ra máy in-house 100%. Yếu tố khó có thể đạt được nhất để được công nhận là máy 100% In-House là tất cả chi tiết máy đều được tạo ra tại nội bộ nhà máy.

Hãng đồng hồ Nomos của Đức cũng đã sản xuất được máy in-house đích thực.

Xếp thứ 2 sau hãng đồng hồ Seiko là là hãng đồng hồ A. Lange & Söhne lừng danh của Đức. Hãng này cũng chế tạo hầu như các bộ phận của máy. Tiếp đến là các hãng đồng hồ: Rolex, Citizen, Nomos.

Như thế nào được xem là máy thiết kế in-house

Máy thiết kế In-House có nghĩa là máy được một hãng đồng hồ thiết kế nhưng không trực tiếp sản xuất mà phải nhờ một bên thứ 3 thực hiện. Tuy không trực tiếp sản xuất nhưng vẫn có giá trị tương đương với máy in-house 100% với các giá trị: chống giả, độc quyền, khác biệt hoàn toàn và không phải hàng tầm thường. Đến đây có thể giúp bạn phân loại máy in-house : thiết kế và 100%.

Như thế nào được xem là máy sản xuất in-house?

Máy sản xuất In-house sử dụng thiết kế của một bên thứ 3 để sản xuất. Đây là máy In-House phổ biến nhất trong số các hãng đồng hồ cao cấp hiện tại.

Máy đồng hồ TAG Heuer là máy sản xuất In-House 

Như thế nào được xem là máy lắp ráp in-house?

Máy lắp ráp In-House được xếp hạng thứ 4, đây là cấp độ thấp nhất trong 4 loại máy in-house. Vì theo cách phân loại máy in-house, loại máy này chỉ cần đạt yêu cầu lắp ráp trong nội bộ hãng là được, thậm chí các chi tiết nào của máy có thể không cần phải tự sản xuất. Máy lắp ráp In-House chiếm đa số các bộ máy In-House hiện nay. Vì dễ thiết kế do dựa trên thiết kế thông thường và được bên thứ 3 cung cấp các chi tiết máy.

>>Xem thêm: So sánh đồng hồ cơ Nhật Bản và Thụy Sỹ

Chi tiết máy đồng hồ lắp ráp In-House được trang trí thẩm mỹ để tăng giá trị sản phẩm, đồng thời tạo nên sự khác biệt giúp chống giả và dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Máy lắp ráp In-House có ưu điểm là khả năng tùy biến rất cao, có nhiều tính năng độc đáo, chi phí đầu được tối giản mà vẫn đảm bảo từ ngoài hình đến kết cấu bên trong.

Hy vọng sau bài viết này quý khách có thể phân loại máy in-house để chọn cho mình mẫu đồng hồ cao cấp ưng ý nhất. Hãy đến ngay TiktakUs để cảm nhận nhiều mẫu đồng hồ chất lượng cao.