Cấu trúc bảo vệ thần kỳ của đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK

Ứng cử viên cho một chiếc đồng hồ “trâu bò”, bền bỉ qua năm tháng không cái tên nào khác ngoài đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK. Điều gì đã khiến cho G-SHOCK trở nên bền bỉ thần kỳ như vậy? TiktakUS sẽ bật mí ngay bây giờ.

Cấu trúc bảo vệ tất cả các hướng của đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK

Cấu trúc này làm nhiệm vụ bảo vệ mặt kính, màn hình nắp lưng bên ngoài, các nút bấm khỏi các cú sốc trực tiếp bởi sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi khung vỏ và niềng bằng nhựa cứng.

Khoan nói đến cấu tạo, chỉ nói riêng thành phần chất liệu nhựa cứng của Casio G-Shock cũng đã có thể giúp G-Shock giảm đáng kể các sức mạnh từ các cú sốc. Bên cạnh đó, loại vật liệu này còn lâu bị lão hóa và mang đến cảm giác đeo thật thoải mái cho người dùng.

Cách bảo vệ nút bấm và mặt kính của đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK

Khung vỏ niềng hình khối lớn, cao nhô ra đóng vai trò che chắn cho các nút bấm và mặt kính trong trường hợp rơi từ trên cao xuống. Khung vỏ cong, vấu cong nối chặt vào dây thành một khối bảo vệ vững chắc, hạn chế sự tiếp cận của cú sốc vào nắp lưng.

Các bảo vệ nắp lưng của CASIO G-SHOCK

Đặc biệt, trên  G-Steel (đồng hồ có vỏ kim loại), đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK còn có thêm cách chống sốc Cấu trúc lớp. Xen kẽ giữa các lớp nhựa siêu bền là các lớp thép không gỉ, vừa phân tán, vừa làm giảm sức mạnh của cú sốc lên thân vỏ.

>> Tham khảo thêm mẫu đồng hồ Orient chính hãng << tại đây

Cách bảo vệ 3 lớp đặc biệt mới nhất

Đối với phiên bản mới nhất, G-Shock còn được gia tăng thêm khả năng chống chịu trọng lực ly tâm và rung động liên tục. Phát minh này lại một lần nữa phá vỡ ranh giới của sự dẻo dai bền bỉ với bộ ba TRIPLR G RESIST.

Các điểm tiếp xúc tạo ra một cấu trúc rỗng chống sốc

Khám phá TRIPLR G RESIST:

  • Cấu Trúc Chống Sốc chịu trách nhiệm Hấp Thụ và Chuyển Dời sức mạnh của cú sốc. Bao gồm bộ ba Cấu Trúc Rỗng, Vật Liệu Đệm, Cấu Trúc Bảo Vệ Tất Cả Các Hướng.
  • Cấu Trúc Chống Lực Ly Tâm (G-SHOCK Gravitymaster) áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dành cho thiết bị trong máy bay (ISO 2669).
  • Cấu Trúc Chống Rung αGEL® có tác dụng ngăn chặn và kiểm soát các ảnh hưởng rung động đến bộ máy.

>> Xem thêm: 6 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Chính Hãng Đơn Giản

Đồng hồ Nhật CASIO G-SHOCK – tượng đài của sự bền bỉ

Dù đã đi qua 25 năm, nhưng cho đến nay, cách chống sốc của Casio G-Shock vẫn tỏ ra vô cùng hiệu quả, vẫn là tượng đài danh tiếng vô hạn cho sự bền bỉ qua năm tháng của nhãn hiệu Casio.

Dù cho hầu bao nhiều hay ít thì sản phẩm G-Shock vẫn đáng được tin cậy lựa chọn vì sự dẻo dai, tin cậy và độ bền đáng ngưỡng mộ.