Chiêm ngưỡng đồng hồ tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không những nổi tiếng vì giọng hát sâu lắng và trữ tình, mà còn được nhiều người ngưỡng mộ vì khối gia tài đồ sộ và độ chịu chơi của mình, nhất là về những trang sức đắt tiền. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng qua bài viết sau đây nhé!

Hút mắt vì những chiếc đồng hồ tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thời điểm hiện tại, “ông hoàng nhạc Việt” đã gần như có trong tay mọi thứ. Sự nổi tiếng, quyền lực trong giới showbiz, và hơn cả là khối tài sản khổng lồ không kể hết được.

Và thú vui của Đàm Vĩnh Hưng cũng vì thế mà rất xa hoa – thú vui kim cương. Hầu hết những vật dụng lọt vào mắt Đàm Vĩnh Hưng đều có gắn kim cương. Từ túi xách, quần áo, giày dép, cho đến đồng hồ. TiktakUS sẽ giới thiệu một số trong trong vô số những chiếc đồng hồ tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng để quý khách chiêm ngưỡng.

Đồng hồ Cartier 4 tỷ đồng

Trong sự kiện đêm nhạc Đối Mặt, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với một chiếc đồng hồ nhãn hiệu Cartier danh tiếng được nạm đầy kim cương ở mặt đồng hồ và dây đeo. Được biết, chiếc đồng hồ này có giá gần 4 tỷ đồng.

 Chất liệu vàng trắng 18 Carat ẩn trong những viên kim cương, với nguyện ý đem lại sự may mắn và tôn vinh sự quyền quý của người chủ nhân. Đặc biệt, trong cùng sự kiện, người anh em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đeo chiếc đồng hồ xa xỉ y hệt. 

>> Xem thêm: Sửng sốt trước bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu xa xỉ của Tổng thống Putin

Đồng hồ Cartier 1,5 tỷ “ồn ào” vào năm 2013

Trong một chuyến đi diễn tại Bạc Liêu, Mr. Đàm đã đeo một chiếc đồng hồ Cartier để biểu diễn. Nhưng do quá máu nên anh đã bị lạc mất không hay chiếc đồng hồ có giá trị 1,5 tỷ đồng.

Theo lời Mr. Đàm, đây là món quà kỷ niệm rất có ý nghĩa nên anh đã phải đánh tiếng nhờ truyền thông để giúp anh tìm lại cho bằng được chiếc đồng hồ. Trong lúc tuyệt vọng, anh đã mua một chiếc y chang như vậy để thay thế. Nhưng không lâu sau đó thì đã chuộc lại được chiếc đồng hồ.Chính vì vậy mà Mr. Đàm đang sở hữu tới 2 chiếc Cartier trị giá hàng tỷ đồng.

>> Tham khảo: Đồng hồ Timex chính hãng

Bộ sưu tập hàng trăm chiếc đồng hồ đắt tiền của Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài 3 mẫu đồng hồ nêu trên, Mr. Đàm còn có hẳn một tủ kính trưng bày hàng trăm mẫu đồng hồ đắt tiền để phục vụ cho những lần đi diễn, đi sự kiện của mình.

Rất nhiều người đã đánh giá cao khả năng thẩm mỹ của anh, khi anh diện đều là những bộ trang phục thời trang và đi kèm những phụ kiện hết sức “ăn rơ”.

Bạn thấy Mr. Đàm sở hữu bộ sưu tập đồng hồ như thế nào?