Chọn Đồng Hồ Cho Doanh Nhân Thành Đạt

Một doanh nhân thành đạt trong xã hội, cần phải khẳng định vị thế của mình qua một vài món đồ trang sức như đồng hồ chính hãng đẳng cấp. Nhưng hiện nay, kỹ thuật tinh xảo thật giả lẫn lộn khó phân biệt. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn đồng hồ cho doanh nhân không bị nhầm hàng fake và siêu fake.

Một doanh nhân thành đạt, cần thể hiện vị thế của mình trong xã hội qua vài món đồ trang sức, chẳng may mua lầm đeo thiệt làm giảm giá trị  nhân cách con người. Đừng lo, với kinh nghiệm mua bán đông hồ đeo tay lâu năm, tôi sẽ hướng dẫn bạn.

1. Mức giá của đồng hồ giả và thật

Không tin những người mua bán đồng hồ qua mạng, mức giá đồng hồ giảm hạ do có người quen từ nước ngoài đem về hay họ không sử dụng nên bán lại với mức giá rẻ thật rẻ so với mức giá của hàng chính hãng. Với công nghệ hàng giả bây giờ rất tinh xảo, thậm chí các chuyên gia sản xuất phải chào thua, vì thế bạn nên đến tại cửa hàng chính hãng fake hoặc các đại lý phân phối là bảo đảm nhất.

2. Chất liệu mặt kính của đồng hồ

Nhắc đến đồng hồ fake thì mặt kính có loại mắt kính làm bằng nhựa khi bị trầy xước đánh bóng làm mới dễ dàng, còn mắt kính làm bằng thủy tinh chống được sự đàn hồi (không vô nước), chống xước khá tốt, nhưng xước nhiều phải thay. Mặt kính đồng hồ chính hãng làm bằng sapphire nên mức giá rất đắt, có khả năng chống xước tốt (chỉ bị xước khi nó cọ với kim cương). Vì vậy cần khi chọn đồng hồ cho doanh nhân cần lưu ý chất liệu mặt kính.

Tìm hiểu thêm: Đồng hồ chính hãng Seiko

3. Bộ máy của đồng hồ

Máy đồng hồ có 3 loại: đồng hồ cơ, đồng hồ tự động và đồng hồ điện tử.

Máy đồng hồ điện tử chạy chính xác mức giá bán rẻ hơn so với đồng hồ cơ và đồng hồ tự động, nếu bạn dùng nó người ta nhìn bạn không mấy sành điệu. Dùng máy cơ, công nghệ kỹ thuật tinh vi hơn, chất liệu tốt: vàng, bạc và thép không gỉ sẽ có độ chính xác cao vì vậy buộc lòng giá bán phải cao hơn.

4. Khả năng chịu nước của đồng hồ

Với một chiếc đồng hồ chính hiệu thì khả năng chống nước cao hơn, cho dù bạn ngâm nước thì cũng không sao. Chính vì vậy khi mua đồng hồ chính hãng bạn sẽ có sách hướng dẫn sử dụng  đồng hồ. Mọi chi tiết ghi rõ ràng, cũng như các thông tin khác.

Mời bạn xem thêm: Các lỗi thường gặp của đồng hồ đeo tay và phương pháp khắc phục

5. Thương hiệu của đồng hồ

Chọn đồng hồ cho doanh nhân thường chọn những thương hiệu hàng đầu để chứng minh bản lĩnh của một doanh nhân thành đạt khi mua sắm, những thương hiệu lớn mà ai cũng biết như: CITIZEN, SEIKO,... Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong mắt mọi người là nhờ sự sở hữu của các doanh nhân thành đạt. Doanh nhân thành đạt nâng cao vị thế của mình chính là các thương hiệu nổi tiếng.