Chọn đồng hồ đeo tay hợp thời trang

Chọn đồng hồ đeo tay hợp thời trang thật sự không khó nếu bạn biết cách kết hợp sao để nó trở nên sang trọng. Sự kết hợp hợp lý sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trong công việc và giao tiếp.

Đồng hồ cho trang phục năng động

Đồng hồ với phong cách thể thao là quyết định tuyệt vời khi bạn chọn cho mình một phong cách trẻ trung và không kém phần năng động. Và thật tuyệt vời khi đi chơi ngoài trời hoặc một buổi vui chơi ở biển với chiếc đồng hồ thể thao. Đồng hồ thể thao được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp với áo phông rộng, quần lửng, quần ngố, quần sooc để tạo nên sự khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt, bạn nên chọn đồng hồ đeo tay hợp thời trang khi đi thể thao nên chọn đồng hồ có khả năng chống nước tốt và tốt nhất là có nhiều tính năng như đếm số bước chân, đo thời gian.

Đồng hồ cho buổi tiệc sang trọng

Những bữa tiệc, sự kiện lớn, buổi họp mặt xã giao, buổi lễ quan trọng,... nên cần chiếc đồng hồ phù hợp với trang phục trịnh trọng. Được như vậy bạn sẽ tự tin và lôi cuốn hơn. Một chiếc đồng hồ có dây kim loại mạ vàng, mạ bạc, cùng với mặt thủy tinh có thiết kế sang trọng, cầu kỳ giúp bạn trở thành một người tinh tế về thời trang. Theo chúng tôi bộ trang phục thích hợp với chiếc đồng hồ này là váy điệu đà với phái nữ, các bộ vest lịch lãm với phái nam. Bạn có thể chọn đồng hồ seiko cho trang phục dự tiệc.

Đồng hồ cho sinh hoạt bình thường

Chọn đồng hồ đeo tay hợp thời trang sinh hoạt hằng ngày như: đi chơi, đi làm, đi học, mua sắm hay chơi thể thao nên chọn đồng hồ dạng thể thao sẽ thích hợp nhất. Đồng hồ số thể thao hay đồng hồ điện tử thể thao sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bạn đeo một đồng hồ dây da khi mặc đồ thể thao trong sẽ teen hơn hẳn, như trẻ hơn chục tuổi thì thật là thích đúng không ạ. Nếu bạn teen thì bạn nên chọn thêm màu sắc đồng hồ, cụ thể là màu nổi bật để tạo sự thu hút. Nếu bạn là người giản dị thì chọn màu đen sẽ thoải mái hơn.

>>Xem thêm: Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam?

Mix đồng hồ hợp màu với trang phục

Lưu ý kết hợp màu sắc của đồng hồ khi đeo đồng hồ, như kiểu tone xuyệt tone với màu trang phục. Thường dây đồng hồ có gam màu tối sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Còn gam màu sáng chỉ phù hợp với trang phục có gam màu sáng.

Bạn có thể chọn dây màu đen hoặc nâu với một bộ vest đen sẽ cực kỳ sang trọng, hoặc một bộ váy trong sẽ điệu đà hơn. Còn đối với dây sáng màu như xanh, đỏ, trắng nên kết hợp với trang phục gam màu sáng sẽ đẹp hơn.

Nếu muốn chọn đồng hồ đeo tay hợp thời trang với màu sắc sống động trung thực từ nhà sản xuất hay đến ngay với chúng tôi. Cửa hàng TiktakUs chuyên buôn bán các loại đồng hồ chính hãng được nhập khẩu hoàn toàn.