Đồng hồ Orient Open heart - bí ẩn từ trái tim

Đồng hồ Orient Open heart đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ mặt trời mọc mang nhiều bí ẩn từ sự khiếm khuyết ở trái tim. Hãy cùng hé mở bí mật của những điều kỳ diệu tại góc 9h cùng với Shop đồng hồ TiktakUS.

Cuộc sống hoàn hảo có thực sự đáng sống?

Những thách thức, khó khăn liệu có phải là hàng rào cản bước thành công? Hay đó mới chính là nơi nương tựa của động lực, để khiến bước chân của người đàn ông thêm vững vàng sải bước?

Suy cho cùng, thách thức vốn là thứ sinh ra từ những khiếm khuyết của bản thân. Không có khiếm khuyết đồng nghĩa với việc sẽ không có một thành tựu nào đáng để kể và đáng để tự hào.

Một cuộc sống như thế nào mới gọi là hạnh phúc? Một tâm hồn lành lặn toàn vẹn liệu có tồn tại trong một người đàn ông thành công?

Có người cho rằng: một cuộc sống êm đềm, bằng phẳng, không sóng gió mới là hoàn hảo. TiktakUS cho rằng đó chỉ là những mộng tưởng, không thể thành hiện thực. Và nếu có đi chăng nữa, nó cũng thực sự nhàm chán!

Để đi đến thành công, phải đối mặt với điểm yếu của chính mình, đương đầu với thử thách, dùng chính những “khuyết điểm” để vượt qua chướng ngại mới là đích đến cao nhất của thành công. Có như vậy, sống trên đời mới thỏa!

Nếu như đã từng chạm mắt một chiếc đồng hồ Orient Open heart, chắc hẳn ai cũng sẽ đồng tình với TiktakUS rằng: chính “khuyết điểm” mới tạo nên vẻ đẹp vượt xa sự hoàn hảo của thiết kế này! Bức tranh được vẽ trên đồng hồ Orient Open heart về cuộc đời “lý tưởng” của đàn ông hẳn là có chủ đích… 

>> Xem thêm: Đồng hồ Orient Sun and Moon và câu chuyện tình Nhật – Nguyệt

Đâu phải cứ tròn vẹn mới là đẹp!?

“Lỗ hổng” trên mặt số khiến Orient Open heart có cách tỏa sáng đặc biệt. Bỏ qua những quy chuẩn trước nay của sự tròn trịa, toàn vẹn, ô cửa Open heart là nơi hút ánh nhìn hơn cả.

Lỗ cơ ở góc 9h tượng trưng cho những khó khăn, thử thách

Để đến quá trình thành công, luôn có những khó khăn nhất định tưởng chừng như vực thẳm. Nhưng cũng chính nơi ấy là nơi chứng kiến sự bứt phá của một trái tim nhiệt thành, đầy khát vọng. Khoảng thời gian chông gai đó sẽ trở thành bài học quý giá theo ta suốt cuộc đời. Và đừng quên sắm một chiếc đồng hồ Orient Open heart để luôn ghi nhớ những điều quý giá ấy!

Chiếc Đồng hồ Orient Open heart đã biến “khiếm khuyết” thành ma lực quyến rũ như thế nào?

Trái tim hé mở ở góc 9h luôn luôn quyến rũ, mời gọi bản năng chiếm hữu của đàn ông. Bất kì phái mạnh nào cũng muốn nâng đỡ vẻ đẹp ấy trên tay. Chỉ có đàn ông từng trải mới đủ những chiêm nghiệm và khả năng để chinh phục vẻ đẹp vượt xa hoàn hảo ấy!

Đó chính là lý do khiến nam giới luôn phải xếp hàng dài để sở hữu chúng, khiến Open heart luôn là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. 

Open heart là sự sáng tạo tột cùng của những nhà thiết kế yêu đồng hồ hết mực. Niềm tự hào thẳm sâu từ bên trong bộ máy khiến người ta không thể giấu giếm mà bắt nó phải lộ hình trước ánh sáng!