Đồng hồ Orient Sun and Moon và câu chuyện tình Nhật – Nguyệt

Đối với những tín đồ đam mê đồng hồ hiệu thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu đồng hồ Orient. Bên cạnh dòng sản phẩm Orient Star, người anh em đồng hồ Orient Sun and Moon đã và đang tạo nên một xu hướng mới dành cho những quý ông văn phòng...

Đồng hồ Orient Sun and Moon là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Orient xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, được phân phối chính hãng tại shop TiktakUS và đang là một trong ba thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản. Nhãn hàng luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với thiết kế đầy tinh tế, công nghệ bộ máy Automatic tuyệt vời và chất lượng tuyệt hảo.

Dòng đồng hồ Orient Sun and Moon – đứa con cưng của Orient hiện đang là một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất vì những yếu tố sau:

 Thiết kế đồng hồ Orient Sun and Moon:

Bộ máy:

- Orient Sun and Moon là dòng sản phẩm sử dụng máy cơ Automatic in-house của Orient – dòng máy được đánh giá vận hành rất êm và ít bị trục trặc.

- Đồng hồ hoạt động liên tục mà không cần phải thay pin nhờ công nghệ tự động nạp năng lượng từ các chuyển động của cổ tay người dùng.

- Khả năng tích trữ cót tối đa lên đến 40 giờ, nghĩa là khi không đeo đồng hồ trong vòng 2 ngày thì nó vẫn hoạt động bình thường.

Chất liệu:


- Tất cả các phiên bản của dòng đồng hồ Orient Sun and Moon đều có vỏ là chất liệu thép 316L không gỉ, sáng bóng thách thức thời gian.

- Mặt kính đồng hồ chống xước cực tốt nhờ chất liệu kính sapphire cao cấp, kết hợp với dây da bê Calfskin giúp chiếc đồng hồ trở nên thanh lịch hơn. Loại dây đeo này có khả năng hút ẩm tốt, luôn giữ sự thoáng mát cho cổ tay người đeo, đặc biệt tinh tế ở chỗ đường chỉ khâu đều tới từng mũi kim.

 Chi tiết trên mặt đồng hồ:

Sức hút lớn nhất của dòng đồng hồ Orient Sun and Moon không gì khác ngoài các chi tiết cực kỳ ấn tượng Sun & Moon. Bên cạnh đó là các cửa sổ hiển thị thứ và ngày, tất cả đều được sắp xếp rất hài hòa, tạo nên một tổng thể bắt mắt.

>> Tham khảo: ORIENT NHẬT BẢN - niềm tự hào đến từ sự cao cấp

Đồng hồ Orient Sun and Moon và câu chuyện tình Nhật Nguyệt

Mặt trời xuất hiện vào ban ngày, còn mặt trăng thì xuất hiện vào ban đêm, vậy làm sao xuất hiện câu chuyện tình Nhật Nguyệt được?

Mặt số của đồng hồ Orient Sun and Moon xuất hiện Mặt trời vào lúc 6h30 sáng cho đến 6h30 tối, đạt đỉnh lúc 12h trưa. Quãng thời gian còn lại là thời điểm xuất hiện của mặt trăng, và cũng đạt đỉnh lúc 12 giờ đêm.

Cứ thế, ngày qua ngày, mặt trời và mặt trăng cứ đuổi bắt nhau, tìm kiếm nhau nhưng không bao giờ có thể gặp được nhau. Tuy câu chuyện tình Nhật Nguyệt này rất buồn nhưng nó là một chi tiết đẹp, và rất đắt giá cho thương hiệu đồng hồ Orient Sun and Moon.