Đồng hồ Seiko 5 quân đội - Lôi cuốn từ sự khác biệt

Chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội ra đời giống như một đạo quân đội hùng mạnh, càn quét hết tất cả các đồng hồ cùng phân khúc trên thị trường. Nó lôi cuốn từ vẻ đẹp, phong cách, độ bền, độ độc cho đến mức giá vô cùng “dễ chịu”.

 


Seiko 5 quân đội thực sự là một đối thủ đáng gờm trên “chiến trường thời gian”. Hoàn hảo từ thiết kế, chất liệu cho tới độ chính xác, độ bền cùng vẻ đẹp vượt thời gian, chiếc đồng hồ này đã có lúc được ví như một “chiến binh” bất khả chiến bại.

Phong cách cổ điển

Ra đời từ những năm 60 của thế kỷ XX, đồng hồ Seiko 5 quân đội chủ yếu nhắm đến những người yêu thích phong cách bụi bặm của thập niên 60. Với kiểu dáng 3 kim truyền thống, kết hợp thêm những hình tròn đồng tâm đan nhau làm cho dáng vẻ Seiko 5 trông trẻ trung, nam tính và mạnh mẽ.

Nhờ lối thiết kế case-back lộ máy, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấu được những chuyển động nhịp nhàng của từng chi tiết bên trong bộ máy khi lật ngửa chiếc đồng hồ lên. Đây cũng là lối thiết kế mà nhiều hãng đồng hồ hàng đầu như Rolex, Omega, Ogivl... thường xuyên sử dụng.

Hàng độc trong giới đồng hồ

Khác biệt hoàn toàn so với các hãng đồng hồ khác, Seiko sử dụng loại kính Scratch Resistant Hardlex công nghệ độc quyền của Seiko. Cùng với đó là dây Nato bền bỉ, tạo phong cách mạnh mẽ, bụi bặm, cá tính độc đáo.

>> Tham khảo sản phẩm Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội SNK809K1

Đẹp đến lạ lùng

Một chiếc đồng hồ mang dáng dấp cổ điển, nhưng lại được nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Tại sao vậy? Tuy Seiko 5 được thiết kế đơn giản, nhưng chính vì như vậy nó mới lôi cuốn và tạo nên cá tính riêng.

Bộ khung được làm từ 316L - loại thép không gỉ cao cấp nhất, cực kì sắc nét và bền bỉ theo năm tháng, chúng sẽ luôn sáng bóng và lấp lánh chẳng kém gì những viên đá quý.

Seiko 5 quân đội cũng sử dụng bột dạ quang trên mặt và kim đồng hồ, ngay cả khi trời tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng cũng không cản trở việc xem giờ của chủ nhân. Tính năng này được lấy cảm hứng từ những binh sĩ trong quân ngũ, hầu hết thường hành quân qua những vùng tối tăm, thiếu ánh sáng, việc xem giờ thông thường là rất khó khăn.

Độ bền vượt trội

Linh hồn của mọi chiếc đồng hồ chính là từ bộ máy của chúng. Seiko 5 quân đội là loại máy 7S26 với 21 chân kính, số lượng cót dự trữ hơn 40h, khả năng chống nước 100m, mang đến độ bền vượt thời gian cho chủ sở hữu.

Mức giá hấp dẫn

Cực chất là thế, nhưng Seiko 5 quân đội chỉ có mức giá trong tầm tay, đó chính là lý do mà Seiko 5 được lòng hầu hết người dùng trên thế giới.

Với 4 màu: xanh navy, xanh biển, đen, vàng cát Beige và 2 size: 37mm và 42mm, khách hàng có thể tự do lựa chọn để dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Có lẽ không cần nói thêm gì, quý khách cũng đã cảm nhận được sự lôi cuốn từ chiếc đồng hồ độc đáo này. Và nếu muốn sở hữu Seiko 5 quân đội chính hãng, hãy đến ngay với Tiktakus!