Hướng dẫn Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Chính Hãng

Phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng không khó nếu như bạn không bỏ lở những nội dung sau. Để đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái siêu phẩm ngon-bổ-rẻ HOT NHẤT hiện nay thì việc phân biệt hàng chính hãng là hết sức cần thiết. 

Giới thiệu sơ qua về đồng hồ Casio AE1200WHD:

Được xem là đồng hồ HOT nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như dây kim loại chống rỉ sét, thời gian pin 10 năm, khả năng chịu nước đến 10 ATM. Đặc biệt đồng hồ Casio AE1200WHD chỉ có giá 1 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật:

Xuất Xứ: Nhật Bản.
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa).
Máy: Quartz (Pin).
Cỡ Mặt: dài 45 mm x ngang 42.1 mm x dày 12.5 mm.
Dây Đeo: Kim loại.
Vỏ: Resin (Nhựa).
Màu Mặt Số: Đen.
Chống Nước: 10 ATM.
Tuổi Thọ Pin: 10 năm.

>>Xem thêm: Đồng hồ Orient Sun and Moon và câu chuyện tình Nhật – Nguyệt

Các bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng

Bước 1: kiểm tra tem

- Tem Anh Khuê là đơn vị phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam. Nếu mua Casio AE1200WHD mới - chính hãng trong nước thì chắc chắn sẽ có dán tem vàng của Anh Khuê. Việc cần làm là kiểm tra xem tem Anh Khuê có thật không?

Phân biệt tem đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng có tem Anh Khuê 

- Tuy vậy, để phân biệt được đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng thì bước này vẫn chưa đủ. Vì tem giả ngày càng tinh vi, chỉ có thể biết được là hàng rẻ tiền thôi. 

>>Có phải bạn muốn mua:Đồng hồ Seiko

Bước 2: Kiểm tra phụ kiện

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều có: thẻ bảo hành, thẻ giá, sách hướng dẫn, thẻ thông tin. Nếu phát hiện thiếu thì chắc hẳn bạn đã mua nhầm hàng fake. Cần kiểm tra thêm thẻ giá có đúng là AE-1200-1AVDF hay không (xem hình).

Trên thẻ thông tin có ghi nơi xuất xứ của sản phẩm là Trung Quốc hay China vì hiện nay nhà máy được đặt ở Trung Quốc. Thẻ bảo hành là dạng thẻ mềm được làm bằng giấy. 

Bước 3: Kiểm tra đồng hồ chi tiết hơn.

- Màn hình đồng hồ hiển thị sắc nét và không bị ố vàng, ố xanh.

- Mặt đồng hồ có vỏ nhựa: màn hình LCD sắc nét, không ngả màu vàng hoặc màu xanh.

- Bốn nút bấm được thiết kế hơi chếch, vừa khít, không lỏng kẻo. Nắp lưng có khắc chỉ số chịu nước “10 BAR” và một số ký tự có trong số hiệu sản phẩm.

- Dây kim loại với thiết kế khóa bấm chắc chắn và có khắc chữ “STAINLESS STELL” lớn và dòng chữ “CHINA” nhỏ. Các mắt dây khít, nhẵn, cạnh không sắc.

- Chức năng:  bấm nút “LIGHT” để bật đèn màu cam, đèn sáng được đặt ở 2 góc dưới màn hình cho ánh sáng lan tỏa, thời gian sáng 2 giây.

Trên đây là 3 bước đơn giản để phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng với độ chính xác cao nhất. Nhưng không vì thế mà chủ quan, hãy mua đồng hồ ở nơi uy tín nhất, Cửa hàng đồng hồ TikTakUs là một ví dụ điển hình cho sự chất lượng.