Khóa chống hư dây da đồng hồ

Đồng hồ dây da cao cấp hiện có mặt khắp mọi nơi, vì vậy cửa hàng đồng hồ TIKTAKUS  xin giới thiệu đến các bạn khóa chống hư dây da đồng hồ, nhằm bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên lúc ban đầu của dây da cao cấp.


ĐỂ CHO DÂY DA MÃI MÃI TUYỆT VỜI VÀ ĐẸP CÙNG NĂM THÁNG.

Dùng đồng hồ dây da ai cũng sợ bong tróc hoặc nứt nẻ phần da cũng như lỗ xỏ kim đeo hay tháo ra - đeo lại lổ rộng, dây bị cong vênh trong quá trình sử dụng, vì vậy mà khóa chống hư đồng hồ dây da ra đời để giúp bạn khỏi phải lo lắng khi dùng dây da cao cấp, một vẻ đẹp tinh tế sang trọng đồng hồ DW chính hãng.

Kiểu khóa gấp - Khóa chống hư dây đồng hồ (khóa bấm)

Khóa chống hư dây đồng hồ được thiết kế hai loại: loại một gấp và loại hai gấp. Khóa một gấp thường dùng cho các mẫu đồng hồ Seiko, Orient,… còn khóa hai gấp thì dùng cho mẫu đồng hồ Tissot, Citizen,... Tùy thuộc cổ tay để điều chỉnh độ dài ngắn của dây da sao cho phù hợp, các loại khóa được gắn chặt hoặc mở ra dễ dàng không ảnh hưởng đến dây da.

 

KHÓA CHỐNG HƯ DÂY DA ĐỒNG HỒ MỘT GẤP

Khóa một gấp được cấu tạo bởi hai thanh kim loại nguyên khối và một đai khóa. Một đầu khóa gắn cố định vào chốt, đầu còn lại để điều chỉnh độ rộng hẹp tùy thích.

Khóa chống hư dây da đồng hồ 1 gấp

 
Hướng dẫn sử dụng: 

Cố định một đầu dây da của chiếc đồng hồ, dầu dây còn lại xỏ qua đai khóa gài kim lại cho vừa với cổ tay rồi khóa gấp lại, khi mở thì bấm nút đầu khóa.

>> Tham khảo: Lưu Ý Khi Mua Đồng Hồ Dây Da Nam Trên Thị Trường 

KHÓA CHỐNG HƯ DÂY DA ĐỒNG HỒ HAI GẤP

Khóa dạng cánh bướm, bộ phận chính là ba thanh kim loại dài, một đầu khóa gắn cố định vào một đầu dây. Khi khóa thì hai thanh kim loại bên ngoài sẽ khép giống như cánh bướm.

 Khóa chống hư dây đồng hồ 2 gấp

 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cố định một đầu dây da của chiếc đồng hồ, đầu dây còn lại xỏ qua đai gài sao cho vừa vặn với cổ tay đeo đồng hồ, sau đó ấn mạnh lỗ gài kim xuyên qua rồi gấp khóa hai đai gài lại và xỏ dây da qua vòng đeo là xong, khi cần mở chỉ bấm nút ở đầu khóa.  


CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ DÂY DA TIKTAKUS – THẾ GIỚI DÂY DA TIKTAKUS

Cửa hàng hiện có nhiều mẫu đồng hồ dây da và đủ các loại khóa chống hư dây da như: khóa chống hư dây đồng hồ một gấp, hai gấp để giúp các bạn bảo vệ tốt dây da của mình không bị hư hoặc trầy xước,... Hãy đến với cửa hàng và chọn lựa một khóa dây da theo sở thích, có chế độ bảo hành, mức giá ưu đãi cho quý khách.