Những chiếc đồng hồ của cầu thủ Việt Nam không thể không ngoái nhìn

Cũng như những siêu sao bóng đá khác trên thế giới, cầu thủ Việt Nam cũng có những thú chơi đắt tiền sang chảnh. Và một trong những niềm đam mê ngoài trái bóng tròn của họ là đeo đồng hồ hàng hiệu. Đồng hồ của cầu thủ Việt Nam đến từ các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới mà không phải ai cũng có thể sở hữu.


 Cùng CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ TIKTAKUS điểm qua những mẫu đồng hồ này nhé!

Những chiếc đồng hồ của cầu thủ Việt Nam “đắt xắt ra miếng”

Đồng hồ của Lê Công Vinh 

Nhiều cầu thủ ngôi sao ở Việt Nam có mức thu nhập rất cao, nổi tiếng và giàu có, điển hình là Lê Công Vinh. Ngoài giờ tập trên sân, Công Vinh còn được mời đóng quảng cáo và dự sự kiện, vì vậy mà chàng cầu thủ rất chăm chút ngoại hình của mình.

Bên cạnh những bộ cánh thời trang, lịch lãm, với gout ăn mặc cực chất thì đồng hồ đeo tay là một vật trang sức không thể thiếu đối với Công Vinh. Anh cũng là một tín đồ của đồng hồ hàng hiệu, với hàng tỷ đồng đã bỏ ra để tậu món trang sức này.

Nhãn hiệu Rolex danh tiếng là nhãn hiệu đồng hồ mà Công Vinh chú ý nhất, nổi bật là chiếc Rolex Master 2 trị giá 14.000 USD và Rolex Daytona 13.500 USD.

Đồng hồ của Mạc Hồng Quân

Cầu thủ Việt Kiều đến từ Cộng Hòa Séc cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng, vừa đẹp trai, hào hoa, phong nhã, đa tài, vừa đá bóng lại vừa làm người mẫu và diễn viên. Vì thế mà thu nhập của Hồng Quân cũng thuộc dạng “khủng” trong giới bóng đá Việt.

Một trong những chiếc đồng hồ của cầu thủ Việt Nam được nhiều sự chú ý nhất là chiếc của Mạc Hồng Quân đang sở hữu - Titoni Master Series danh tiếng. Ngoài ra, Tissot, Longines… cũng là những thương hiệu có mặt trong bộ sưu tập của chàng cầu thủ này. 

Đồng hồ của Nguyễn Công Phượng

Cầu thủ trẻ tuổi được mến mộ nhất hiện nay không cái tên nào khác là Nguyễn Công Phượng. Những pha rê dắt bóng mang thương hiệu Messi đã làm nên tên tuổi và tạo mức thu nhập khủng cho cầu thủ này.

Công Phượng chọn mẫu thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington vì thương hiệu này có nhiều mẫu đồng hồ trẻ trung, năng động. Và Phượng cũng đeo Daniel Wellington ở nhiều nơi, kể cả hoạt động thường ngày lẫn đi chơi, quay quảng cáo.

>> Tham khảo: Đa dạng các phong cách đồng hồ Seiko nam

 Đồng hồ của Ngô Hoàng Thịnh

Khá nổi tiếng gần đây với sự chắc chắn trong thi đấu và ngoại hình điển trai, Hoàng Thịnh cũng có gout ăn mặc rất thời trang và cá tính. Ngoài ra, chàng cầu thủ cũng được rất nhiều cô gái mến mộ.

Mẫu đồng hồ cơ Titoni mà Hoàng Thịnh đang đeo cũng là một trong những mẫu đồng hồ đáng để mơ ước. Bên cạnh đó, Thịnh cũng thường xuyên đeo các đồng hồ thương hiệu Thụy Sỹ như Hamilton, Balmain…

Bạn thấy những chiếc đồng hồ của cầu thủ Việt Nam thế nào?