Những điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ

Bạn có biết cần lưu ý gì khi sử dụng đồng hồ để sử dụng được lâu bền và luôn mới đẹp. Đừng lo đã có CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS giúp bạn, luôn nắm bắt tâm lý khách hàng nên hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khi sử dụng đồng hồ cần lưu ý những gì?

Cần lưu ý gì khi sử dụng đồng hồ:

  1. Không đặt hay sử dụng đồng hồ ở nơi nhiều từ trường hoạt động.
  2. Ngay sau khi đi tắm biển hay bơi biển phải rửa đồng hồ bằng nước ấm. Trừ khi bạn đang sử dụng đồng hồ lặn.
  3. Khi chơi thể thao Tránh nên tháo đồng hồ để tránh đồng hồ bị va đập mạnh, ngoài trừ đồng hồ thể thao.
  4. Luôn kiểm tra núm vặn ở tình trạng vị trí ở nấc trong cùng. Núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo rồi bị kéo ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  5. Nên lau rửa đồng hồ với nước ấm với xà phòng hàng tuần để sạch bụi bẩn và muối mồ hôi đọng. Vì tác nhân gây ra nước vào đồng hồ chính là những bụi bẩn và mồ hôi muối.
  6. Không được sử dụng đồng hồ trong môi trường có hóa chất vì nó sẽ làm hư hại dây đồng hồ ,vỏ đồng hồ và các chi tiết khác.
  7. Không để đồng hồ ở nhiệt độ cao hơn 60 độ C. Cũng như không để đồng hồ ở nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C.
  8. Ở dưới nước không sử dụng các nút bấm.

Tham khảo thêm: Đồng hồ Timex chính hãng <---- tại đây

Vì sao đồng hồ chịu nước nhưng lại không thể mang khi đi tắm biển?

Khi tắm biến, nước muối và cát sẽ chui vô khe ở đáy, kính và núm vặn. Khi nước biển khô sẽ đọng lại lớp muối trong núm vặn, kính, đáy đồng hồ. Dần sẽ tạo nên khe hở lớn khiến cho đồng hồ bị vô nước. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên mang đồng hồ trong khi tắm biển hay biển nhân tạo. Trừ khi đó là đồng hồ lặn chuyên dụng. Nếu bạn lỡ đeo thì cần rửa lại đồng hồ bằng nước ấm và xà phòng ngay sau khi đi bơi xong.

Trường hợp trong đồng hồ có hiện tượng nước khi bạn đi tắm biển phải kịp thời đến trung tâm sửa chữa gần nhất để loại bỏ nước trong máy. Chỉ cần để sang ngày thứ hai là máy sẽ bị rỉ sét vì tác dụng muối biển ăn mòn rất mạnh sẽ khiến máy bị hỏng toàn bộ.

Đến đây các bạn đã biết cần lưu gí gì khi sử dụng đồng hồ rồi. Chúc bạn sử dụng đồng hồ đúng cách, luôn mới đẹp như những phút ban đầu.