Những Mẫu Đồng Hồ Đẹp Dành Cho Nam giới

Đồng hồ không chỉ dùng để xem thời gian, mà còn khẳng định được phong cách quý phái sang trọng của mình trong địa vị xã hội. Khi đeo một đồng hồ tốt lòng mình cảm thấy tự tin trong mắt mọi người. Dưới đây là một số Mẫu đồng hồ đẹp dành cho nam giới mà CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS sưu tầm được.

Dòng đồng hồ Tissot Visodate

Nét đẹp cổ điển và lịch lãm đến từ dòng đồng hồ Tissot Visodate 

 

Dòng đồng hồ Tissot Visodate của Thụy Sỹ đây là dòng đồng hồ rất nổi tiếng của thương hiệu, nó được thiết kế theo kiểu cổ điển. Điểm nổi bất của chiếc đồng hồ này là mặt kính tinh thể sapphire, bộ máy ETA rất chính xác không bao giờ lỗi hẹn, còn võ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ hảo hạng nhất hiện nay.

Một người đàn ông thành đạt hiện nay chắc chắn không thể thiếu một chiếc đồng hồ Tissot Visodate đeo tay khi xã giao hay dự một bữa tiệc,... phải không nào. Và đây cũng chính là mẫu đồng hồ đẹp dành cho Nam giới.

 

Dòng đồng hồ Bulova Precisionist

Thiết kế cực kỳ nam tính của đồng hồ Bulova Precisionist 

 

Với công nghệ độc quyền của Bulova đã cho ra đời một chiếc đồng hồ cực kỳ nam tính, tại thị trường Việt Nam nổi bất nhất là thương hiệu Bulova Precisionist. Đồng hồ sử dụng máy Quartz tốc độ cao và nhanh gấp 8 lần máy Quartz bình thường, kim giây chạy rất êm không kêu tích tắc như Quartz thường hơn nữa độ chính xác rất cao.

Để có một chiếc đồng hồ nam tính, bạn nên chọn dòng đồng hồ Bulova Precisionist. Mẫu mã  thiết kế đẹp và quyến rủ sẽ giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

 >>Tìm hiểu thêm: Đồng hồ chính hãng Seiko

Dòng đồng hồ Movado 1881

Vẻ đẹp nổi bật từ “mặt trời lõm” Movado 1881

 

Đồng hồ Automatic nổi tiếng nhất ở Thụy Sỹ vẫn là Movado 1881, với những nét đặc trưng nhất của thương hiệu vẫn là dấu chấm tròn lõm tượng trưng cho mặt trời Movado được thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn các dòng đồng hồ khác. Đây được xem là mẫu đồng hồ đẹp dành cho Nam giới mà bạn không thể bỏ qua

Một chiếc đồng hồ 3 kim và một cửa sổ hiển thị lịch cùng với một cái mặt lõm duyên dáng hồn nhiên lại sang trọng càng làm cho bạn nổi bật trên các dòng đồng hồ, hơn thế nữa là sự lấp lánh phản chiếu của dấu chấm tròn lõm trên mặt đồng hồ Movado1881 làm bạn hãnh diện, lại gây sự tò mò chú ý của mọi người.

 

Dòng đồng hồ Longines Conquest

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Longines Conquest

 

Chiếc đồng hồ đẳng cấp và sang trọng nổi tiếng nhất của thương hiệu là Longines Conquest sớm có mặt trên thị trường Việt Nam, với chất liệu thép không gỉ thượng hạng. Dòng sản phẩm của Longines Sport Collection này rất nam tính, phong cách hiện đại lịch lãm và tế nhị nhất so với các loại đồng hồ khác.

>>Xem thêm: Tham khảo các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay

Một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp dành cho nam chỉ có Longines Conquest là hợp nhất, với bộ máy ETA hiện đại nhất của nền công nghiệp Thụy Sỹ đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sở hữu nó, hơn nữa khả năng kháng nước đến 300m,… giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Hi vọng với một số mẫu đồng hồ đẹp dành cho Nam giới trên giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn khi đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu đồng hồ nào giữa thị trường đồng hồ quá nhiều như hiện nay.