Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam?

Song hành cùng thời gian, những mẫu đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Một mẫu đồng hồ dây da thành đạt, sang trọng luôn là nỗi khát khao của các quý ông…

 

Vậy, tại sao không là bất kỳ một nhãn hàng đồng hồ nào khác, mà phải là Seiko? Hãy cùng TiktakUS điểm qua 3 lý do sau đây:

Sức hút của đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam:

Không kén người đeo

Không như những mẫu đồng hồ dây kim loại khá kén cổ tay, đồng hồ dây da có thể dễ dàng chiều lòng tất cả các quý ông.

Phái mạnh cổ tay nhỏ sẽ bị “lọt hỏm” trong chiếc dây kim loại, hoặc là trông thật “trẻ con” trong những chiếc dây nhựa. Điều đó đã được Seiko khắc phục hoàn hảo bằng những chiếc đồng hồ đeo tay dây da. Một chiếc đồng hồ dây da với màu đen, nâu hoặc xanh đen sang trọng, ôm trọn cổ tay, vừa khít tạo nên cái đẹp thật sự thu hút ánh nhìn của người khác.

Đối với nam giới cổ tay to, đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam lại tạo sự “thon gọn” nhất định bằng màu xẫm của dây da, giúp cổ tay trở nên bớt phần thô kệch.

Đặc biệt, nam giới có cổ tay tầm trung, không quá to, chẳng quá nhỏ, thì đồng hồ dây da là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đồng hồ ôm trọn cổ tay, vừa tôn dáng, vừa sang trọng, thu hút.

>> Xem thêm: Đồng hồ Seiko 5 quân đội - Lôi cuốn từ sự khác biệt

Dễ dàng kết hợp với trang phục

Một trong những điểm khiến đồng hồ đeo tay dây da được các quý ông “mê đắm” chính là sự biến hoá đa dạng phong cách.

Khi kết hợp với các bộ đồ công sở, đồng hồ đeo tay Seiko dây da nam giúp chủ nhân trở lên chuyên nghiệp hơn. Một chiếc áo sơ mi, quần âu, giầy tây, đeo cùng một mẫu dây da sẽ rất dễ dàng chiếm trọn được niềm tinh của đối tác, khách hàng.

Khi những chiếc Đồng hồ Seiko dây da song hành cùng những bộ cánh sang trọng đến những buổi tiệc xa hoa, chắc chắn quý ông chỉ cần “đứng im”, thần thái toát ra từ phong cách quý tộc Châu Âu cũng sẽ thu hút mọi chú ý.

Bên cạnh đó, những buổi dã ngoại ngoài trời hay các trận thể thao kịch tính, Seiko dây da ôm trọn cổ tay khiến người đeo không cảm thấy vướng víu, giúp các chàng trai trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Sự lựa chọn đa dạng

Đa số các mẫu đồng hồ hiện nay đều có 2 phiên bản lựa chọn là dây da và dây kim loại. Do vậy, phái mạnh sẽ không sợ bỏ sót bất cứ “tuyệt tác thời gian” nào chỉ vì không thích hợp đeo dây kim loại. Thật tuyệt vời phải không?