Tổng Hợp Các Mẫu Kim Đồng Hồ - Phần 1

Để trang trí cho một chiếc kim đồng hồ sao cho đẹp và lạ được nhiều người yêu thích để ý, nhà nghiên cứu phải tạo ra các mẫu kim đồng hồ cho thật ly kỳ hấp dẫn đúng với tên gọi của nó. Vì vậy mỗi sản phẩm làm ra đều có tên riêng để nhận biết sản phẩm, dưới đây là một số sản phẩm đúng chuẩn mà ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS gửi đến quý khách.

KIM KRIS


Một chiếc đồng hồ dùng kim Kris

Đây là chiếc đồng hồ kim Kris thuộc hiếm nhất trên thị trường hiện nay, mặt tròn, kim hình gấp khúc, mặt đồng hồ bóng loáng có cảm giác mạnh ảo giác khi nhìn thời gian. 

KIM LOLLIPOP

Chiếc đồng hồ dùng kim Lollipop

Còn đây là chiếc đồng hồ dùng kim Lollipop, một phong cách tuyệt vời với những chữ số la mã, mặt tròn to có chấm vuông. Kim chỉ giờ của đồng hồ giống hình que kẹo, ngoài ra còn có hình tròn nhỏ với chiếc kim xinh xắn chỉ giây trông rất sang trọng.  

KIM LOUIS XVI

Kim Louis XVI cổ điển hoàng gia

Một phong cách chuẩn mực của hoàng gia được nhiều người yêu thích nhất trong các mẫu kim đồng hồ qua nhiều năm. Dáng sang trọng giống chiếc đồng hồ vua Louis XVI của Pháp làm say đắm lòng người với những chữ số mạ vàng chớp nhoáng.

KIM MERCEDES

Kim Mercedes trên đồng hồ lặn của Rolex

Một đồng hồ kim Mercedes là biểu tượng thương hiệu nổi tiếng của Đức, có dạ quang chiếu sáng lạ thường trong bóng tối. Kim đồng hồ cũng là thương hiệu Roler hấp dẫn sành điệu cho phái mạnh.

KIM PEAR

Kim Pear mượt mà thanh lịch

Kim Pear là loại phong cách cổ điển, hiện nay dùng treo tường rất nhiều vì kích thước lớn, không hợp cho việc đeo tay, hơn nữa chữ số La mã lớn khó xem giờ

KIM PENCIL

Sự hiện đại của kim Pencil

Là loại đồng hồ Pencil hiện đại dễ xem giờ, hợp với thể thao vì chữ số lớn, kim to có hình dạng giống cây viết chì, màu sắc sặc sỡ.

>>Xem thêm: Bật mí các màu đồng hồ khi ở dưới nước

KIM PLONGEUR

Đồng hồ Seiko dùng kim Plongeur

Đồng hồ kim đẹp có thương hiệu nổi tiếng Seiko, dạ quang bao phủ khắp mặt đồng hồ và rảnh nên dễ xem giờ, kim đồng hồ to giống thanh đoản kiếm nên thường được sử dụng trên đồng hồ lặn

KIM SQUELETTE SKELETON

Một chiếc đồng hồ có kim Squelette dạng khung

Một loại đồng hồ kim dạng khung trông rất mãnh mai, không cản trở việc nhìn chữ số, với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Kim và mặt đồng hồ có dạ quang chiếu sáng dễ nhìn.

KIM STICK (FILS)

Kim Stick rất đơn giản

Với phong cách và kiểu dáng đơn giản nhất trong các mẫu kim đồng hồ, được thể hiện qua bề mặt kim đồng hồ bằng những nét gạch dài báo hiệu thời gian, phù hợp cho mọi đối tượng.

KIM SWORD

Kim Sword trông rất thể thao và khỏe khoắn

Phong cách mạnh mẽ gây ấn tượng cho thị giác dễ đọc dễ nhìn nhờ có dạ quang, với phong cách hiện đại được nhiều thương hiệu tín nhiệm sử dụng trong nhiều năm qua.

Trên đây là một vài các mẫu kim đồng hồ chúng tôi giới thiệu trong phần 1 này. Nếu quý khách cảm thấy thích thú có thể đón theo dõi tiếp phần 2 trên website của TiktakUs nhé!