Cách khử mùi dây da đồng hồ không phải ai cũng biết

Bạn có đang sử dụng đồng hồ dây da? Vào những ngày mưa dây da thường xuyên ướt mưa + mồ hôi cơ thể tạo nên mùi khó chịu. Cùng ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS khử mùi dây da đồng hồ đơn giản như sau nhé.

Mùi hôi trên đồng hồ dây da thật khó chịu.

Đồng hồ hồ dây da sang trọng năng động nên được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết cách khử mùi dây da đồng hồ để sử dụng trong khí trời ẩm ướt như thế này. Đa số khách hàng chỉ rửa với nước rồi sử dụng, nhưng thực chất vẫn không hết mùi hôi. Mùi trên dây da thật dai dẳng và khó lòng mà loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy một số khách hàng dù thích đồng hồ dây da nhưng vẫn không dám sử dụng. Nắm được tâm lý đó TiktakUs sẽ hướng dẫn các bạn cách khử mùi dây da đồng hồ đơn giản giúp quý ông, quý bà, quý cô thoải mái lựa chọn chiếc đồng hồ tuyệt vời cho riêng mình mà chẳng cần bận tâm.

Tìm hiểu thêm vài mẫu Đồng hồ Orient dây da 

Nguyên nhân khiến dây da đồng hồ có mùi hôi:

Bảo quản không đúng cách

- Luôn để dây da trong tình trạng ẩm ướt như: rửa tay (nhất là rửa tay với xà phòng), đi mưa, đi bơi, cơ địa ra nhiều mô hôi.

Ngay cả chiếc khăn tắm nếu không phơi khốnau khi lau cũng sẽ lên mùi thật kinh dị. Còn chiếc đồng hồ thì mình không thể vắt khô rồi phơi. Vậy phải làm sao, đón chờ thông tin ở phần cách xử lý.

Cơ địa mồ hôi đặc biệt

Tùy thuộc cơ địa mỗi người mà có mùi mồ hôi khác nhau, ít hoặc nhiều. Có người chỉ là mồ hôi đơn thuần, có người mô hồ dầu, mồ hôi muối. Khi kết hợp với dây da sẽ cho ra mùi khác nhau.

>>Xem thêm: Bật mí 3 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Orient chính hãng

Cách khử mùi dây da đồng hồ:

– Không sử dụng hóa chất để khử mùi, không nhưng không khử được mùi mà còn tạo thêm mùi khó chịu. Bên cạnh đó hóa chất còn làm dây da phồng rộp, mau hư hỏng, bong tróc. 

– Phơi nắng cũng có thể khử mùi tốt cho dây da đồng hồ nhưng tác hại là làm cho đồng hồ của quý khách bị khô, cứng sẽ gây kích ứng da khi bạn đeo (chỉ xảy ra ở người nhạy cảm).

– Nếu nhà bạn có điều kiện hãy mua 2 máy khử mùi Ozon, chỉ cần đặt đồng hồ trước máy khoảng 30 giây là có thể khử mùi hoàn toàn rồi.

– Bạn cũng có thể sử dụng gói hút ẩm ở cửa hàng tạp hóa, siêu thị để lót hộp rồi đặt đồng hồ dây da vào trong.

Trên đây là cách khử mùi dây da đồng hồ đơn giản nhất mà bạn có thể tự làm. Chỉ 30 giây là có một chiếc đồng hồ tinh tươm, không mùi rồi. TiktakUs hân hạnh được đón tiếp quý khách và hướng dẫn kỹ hơn khi mua đồng hồ tại cửa hàng chúng tôi.