Sao Việt đua nhau đeo đồng hồ tiền tỷ

Những chiếc đồng hồ tiền tỷ thời trang, xa xỉ của các sao Việt không những là món trang sức làm đẹp mà hơn hết, còn thể hiện độ chịu chơi của những ngôi sao này.

Đồng hồ tiền tỷ - trang sức thể hiện đẳng cấp

Thời gian gần đây, showbiz Việt nhiều lần xôn xao bởi các loại đồng hồ thời trang xa xỉ của các ngôi sao trẻ. Giá trị của những chiếc đồng hồ thậm chí có thể lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng, đủ để họ có thể quy đổi thành cả một căn hộ sang trọng.

Hãy cùng TiktakUS tìm hiểu thêm những ngôi sao showbiz đang sở hữu những loại đồng hồ tiền tỷ nào nhé!

 Đồng hồ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ông hoàng nhạc Việt rất thích đeo những chiếc đồng hồ nạm kim cương lấp lánh.

Với độ giàu có và chịu chơi của mình, mỗi lần xuất hiện, là mỗi lần các phiên bản đồng hồ tiền tỷ khác nhau để tông – xuyệt – tông với trang phục. Thương hiệu Cartier danh tiếng cũng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ của ca sĩ này.

Đồng hồ của ca sĩ Thủy Tiên

Sở hữu hàng loạt những bộ trang sức thời trang hàng hiệu đắt tiền, không ngoa khi Thủy Tiên cũng đã sở hữu một chiếc đồng hồ Bvlgari rắn trị giá 2,7 tỷ đồng. Trước đó, chồng cô ca sĩ này là cầu thủ Lê Công Vinh cũng đã tặng vợ 1 chiếc đồng hồ rắn khác trị giá hơn 4 tỷ đồng.

>>Xem thêm: Tuyệt chiêu phân biệt đồng hồ cơ và đồng hồ pin bằng cách nhìn kim

Đồng hồ của diễn viên Lý Nhã Kỳ

Là một cựu đại sứ du lịch, yêu thích đồ hiệu, Lý Nhã Kỳ cũng rất ưa chuộng sưu tầm đồng hồ tiền tỷ. Sở  hữu khối tài sản không hề thua kém bất kỳ vị đại gia nào, cộng với sự chịu chơi, ngoài trang phục, hàng loạt các loại phụ kiện thời trang tiền tỉ cũng đủ khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đồng hồ Piaget trị giá 300.000 USD, tức hơn 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó là rất nhiều những đồng hồ nạm kim cương khác, và chúng hầu hết đều có mức giá “trên trời”.

Đồng hồ của diễn viên Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Ngọc nữ họ Tăng, ai cũng đều nghĩ ngay đến một người đẹp có gout thời gian thanh lịch, giản dị và rất tinh tế. Những năm gần đây, người đẹp đặc biệt ưa chuộng những chiếc đồng hồ bản to.

Showbiz Việt không ai có thể sánh với “độ nghiện” đồng hồ của Hà Tăng, khi cô có một bộ sưu tập đồng hồ cực kỳ đáng mơ ước. Điều đặc biệt là chúng đều là những chiếc đồng hồ bản to, đều với giá trị tiền tỉ trở lên.

Đồng hồ của diễn viên, ca sĩ, người mẫu không chỉ là món trang sức bình thường, mà hơn hết là thể hiện gout thời trang cũng như độ chịu chi của mình. Với những chiếc đồng hồ tiền tỉ, không chỉ được sự ngưỡng mộ của công chúng, mà họ còn được chú ý nhiều hơn cũng như nâng tầm đẳng cấp.