Chọn đồng hồ đeo tay hợp màu da

Ngày nay, Đồng hồ đeo tay cũng như một món đồ trang sức, và đặc biệt quan trọng hơn nữa đối với phái đẹp. Việc chọn đồng hồ đeo tay hợp màu da thật tinh tế sẽ giúp bạn trong hiện đại và xinh đẹp hơn.

1. Chọn đồng hồ đeo tay hợp màu da cho phái đẹp

Đối với mẫu người có màu da sẫm

Làn da sẫm màu thường là một làn da khá hay. Hầu hết những người sở hữu làn da này đều yêu thích thể thao, yêu thích hoạt động ngoài trời. Vì vậy họ trông rất mạnh mẽ, vì vậy nên chọn màu sắc đồng hồ không quá đậm hoặc quá sáng.

Ví dụ như màu vàng chanh, xanh nhạt, da cam, trắng, đỏ tươi sẽ khiến nước da của bạn tương phản quá mức và sẽ trông tối hơn. Nên chọn đồng hồ dây da màu nâu, đen hoặc kim loại sáng sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ hơn.

Tô điểm thêm cho màu da sẫm với dây da màu đen.


Đối với mẫu người có làn da trắng

Làn da trắng không quá khó để chọn đồng hồ đeo tay hợp màu da. Đặc biệt là làn da trắng hồng tự nhiên. Có thể chọn cho đồng hồ đeo tay với bất kỳ màu nào. Đồng hồ mạ vàng, dây kim loại trắng hoặc dây da màu nâu, đen sẽ làm bật lên làn da bạn.

Bên cạnh đó, sắc xanh, cam, đỏ sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hiện đại và trẻ trung hơn. Ngoài ra, với tuổi teen, hồn nhiên nên chọn đồng hồ có màu tím hay hồng sẽ đáng yêu hơn.

Tham khảo thêm thông tin Đồng hồ Seiko <— Tại đây!

Tô điểm thêm nét đẹp của làn da trắng với đồng hồ nước si màu vàng.


Đối với mẫu người có màu da ngâm đen

Làn da ngâm đen (da bánh mật) khá là hiếm có. Việc chọn lựa màu đồng hồ vô cùng quan trọng với một làn da quyến rũ như thế. Tránh lựa chọn đồng hồ màu trắng hoặc màu sậm vì da bạn sẽ mất quyến rũ. Ví dụ như màu đen, xanh dương, nâu, đỏ booc-đô, xanh lá cây. Nước da của bạn trong tươi sáng hơn với đồng hồ có dây kim loại sáng màu.

Làn da bạn trong tươi trẻ hơn với dây kim loại.

 

2. Đối với phái mạnh

Đối với mẫu người có màu da sáng

Làn da có màu sáng trông bạn sẽ thành lịch, việc chọn đồng hồ đeo tay hợp màu da cũng dễ dàng hơn. Nên chọn đồng hồ dây inox có màu sáng trắng hoặc dây da nâu sẫm. Đồng hồ có màu vàng si sẽ rất hợp với bạn.

Xem thêm những mẫu đồng hồ giá rẻ ấn tượng <— Click ngay!

Tô điểm thêm sự sang trọng của bạn với dây inox sáng trắng.


Đối với mẫu người có màu sẫm

Màu da mạnh mẽ và nam tính thường thấy ở những người yêu thích thể thao như bóng đá, tennis..vv. Hãy chọn đồng hồ có màu sáng cho mình để làm nổi bật lên làn da đầy sức sống của bạn.

Sức mạnh cho làn da ngâm với dây inox.


Còn chần chừu gì àm không đến cửa hàng TiktakUs của chúng tôi để chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý nhất.