Những đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới hiện nay

Bạn có biết đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới hiện nay có bao nhiêu mẫu? Hãy cùng CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TIKTAKUS giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau nhé.

 

HELBERG CH1 CHỊU NƯỚC 6000 MÉT

Đây là đồng hồ chống nước siêu hạng của Đức từ 55 năm trước, được gắn vào tàu ngầm. Chiếc đồng hồ chống nước được độ sâu 6000m được chế tạo từ hợp kim Cu-Al-Ni-Silicon vừa chắc, nhẹ và dẻo dai nhờ vậy nó còn có khả năng chống sự ăn mòn của nước biển.

Đồng hồ lặn đạt được độ sâu tối đa 6000m đến từ Đức Helberg CH1 7

  

CX SWISS MILITARY 20,000 FEET (6096 MÉT)

Ở độ sâu 6096 mét, CX Swiss Military hiện được chứng nhận của thế giới về khả năng chịu nước ở độ sâu 6096 m. Điều đáng nói ở đây là CX Swiss Military chính là chiếc đồng hồ cơ khác hẳn với các bộ máy khác vì máy cơ không thể sử dụng thiết kế bơm dầu Silicone ở bên trong vỏ để giúp tăng khả năng chịu được áp lực.  

Thiết kế dày khỏe của CX Swiss Military lập kỷ lục Guinesss

 

BELL AND ROSS HYDROMAX CHỊU NƯỚC 11100 MÉT

Hydromax được xem là siêu phẩm đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới của hãng Bell and Ross (Pháp), nhờ thiết kế Hydroil giúp đồng hồ an toàn với áp lực nước rất lớn.

Đồng hồ Hydromax của hãng Bell and Ross dùng dầu Silicone để tăng khả năng chịu áp lực.

 

Độ chịu nước của Hydromax được kiểm nghiệm bằng thử nghiệm mô phỏng chứ không phải thực nghiệm. Bell and Ross Hydromax sử dụng năng lượng từ pin ETA 955.612 có tuổi thọ từ 4 đến 5 năm. Vỏ không chỉ chống xước nhẹ.


>>Xem thêm: Tên gọi và kiểu dáng của các loại kim đồng hồ phổ biến


SINN UX CHỊU NƯỚC 12000 MÉT

Đồng hồ Sinn UX mang thương hiệu Sinn (Đức) được xem là đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới. Sinn UX cũng sử dụng dầu bên trong để giúp tăng khả năng chịu nước.

Sinn UX được làm bằng thép cứng, là loại thép làm tàu ngầm Submarine Steel. Độ cứng của loại thép này đạt đến 1200 Vicker, độ cứng hơn thép thông thường 6 lần.

Sinn UX - Đồng hồ lặn siêu hạng.


Sinn UX là mẫu đồng hồ lặn lý tưởng không có cả không khí và nước lọt vào. Sinn UX sử dụng năng lượng pin ETA 955.652 với tuổi thọ 7 năm. Mặt kính chống trầy, chống phản chiếu tốt với tinh thể sapphire.


TECHNOMARINE ABYSS CHỊU NƯỚC 12000 MÉT

Vẫn độ sâu 12000m, nhưng là thương hiệu Mỹ - đồng hồ Technomarine Abyss cũng sử dụng dầu silicone bên trong để đạt được khả năng chịu nước lý tưởng 12000m.

Cận cảnh dầu Silicone bên trong Technomarine Abyss.


Vỏ Abyss được làm từ thép không rỉ và mặt kính bằng tinh thể thủy tinh pha với khoáng.


ROLEX DEEPSEA CHALLENGE CHỊU NƯỚC 12000 MÉT

Rolex được thực nghiệm chứng minh chịu nước được độ sâu 12000m khi đi cùng chiếc “thuyền sâu” Trieste lặn xuống độ sâu 10908 mét ở khe vực sâu Mariana.

Chiếc đồng hồ Rolex Deepsea Challenge hiện nay không bán.


Trên đây là những mẫu đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới được TikTakUs tổng hợp được hy vọng có thể giải tỏa được khúc mắc trong lòng người yêu đồng hồ tại Việt Nam. Nếu yêu thích đồng hồ quý khách có thể đến TikTakUs để chọn những chiếc đồng hồ hàng hiệu khác như: Đồng hồ Seiko, Đồng hồ Orient, đồng hồ Timex,...